[ DUTY FREE ] Phấn nước CUSHION INTENSE Chống lão hoá


₫ 1.400.000

Sản phẩm [ DUTY FREE ] Phấn nước CUSHION INTENSE Chống lão hoá đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Như các bạn đã biết cushion Sulwhasoo vốn nổi tiếng bởi độ che phủ và độ mỏng nhẹ, nhưng chưa dừng lại ở đó, Sulwhasoo lại tiếp tục làm rúng lên thị trường mỹ phẩm, cho ra đời thêm 1 dòng cushion mới đó là Cushion Intense Sulwhasoo đã đang làm nao lòng tất cả các bạn giới trẻ cũng như các bạn nhân viên văn phòng, từ người trẻ tuổi cũng như những người đứng tuổi.
Ngoài độ che phủ tốt, độ mỏng nhẹ, độ kiềm dầu, thì cushion Intense vượt trội hơn các loại cushion khác bởi tính năng chống lão hoá vượt trội nhờ các thành phần được chiết xuất từ Thông đỏ huyền thoại nơi xứ Hàn. Và dĩ nhiên độ chống nắng cũng phải đạt an toàn cho da SPF 50+/PA+++.
Với các cô nàng có sắc da trắng trẻo thì có ngay tone màu 15 và 17 để hài hoà voi làn da của bạn hơn. Còn với cô nàng có màu da bình thường ,da ngâm hay ngâm đen thì cũng sẽ được đáp ứng ngay với tone màu 21 hay 23 nhé.
Phải nói rằng Cushion Intense đã hoàn toàn chiếm được tình cảm của các nàng, kể cả các cô nàng khó tính. Chính vì những đặc điểm vượt trội nên cushion có mức giá không hề thấp , nhưng khi khách hàng mua hàng tại Hạnh Authentic sẽ được hưởng mức ưu đãi thật tốt để các bạn có cơ hội sử dụng loại cushion mới này nhá!!!

Xuất xứ : Amore Pacifice Hàn Quốc
Price Korea : 85kwon ~ 1tr700
Volume: hộp chính 15g + lõi 15g
Promotion price: 1tr400

Ngọc Hạnh chuyên nội địa Hàn - Nhật - Úc các Anh Chị Bạn vui lòng liên hệ để được hổ trợ.
Hotline : 0913797378 Ms Hạnh
Websize : hanhauthentics.com
Fanpage : Hanh Order Auth