Durex Performa kéo dài thời gian hộp 3 chiếc


₫ 55.000

Sản phẩm Durex Performa kéo dài thời gian hộp 3 chiếc đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Với con số lớn đến nỗi chúng ta (các chàng) cảm thấy điều đó là bình thường – hơn 70% nam giới bị tình trạng xuất tinh sớm (xuất tinh trước khi các nàng đạt cực khoái). Hệ lụy thì rất nhiều, điều đầu tiên các chàng nhìn thấy rõ ràng nhất là đối tác của mình bị hụt hẫng vì “chưa gì hết mà đã ra rồi”, còn về lâu dài thì sẽ dẫn đến tình trạng lãnh cảm, trơ cảm xúc, không còn ham muốn nữa (cũng có khả năng đối tác đi tìm người khác). Nên chúng ta luôn cố gắng tìm cách khắc phục điều này bằng cách giảm “tần số” hoạt động, kiềm nén cảm xúc v.v.v nhưng hầu như chúng đều vô nghĩa!
Giờ thì bạn có thể chứng tỏ bản lĩnh “chuẩn men” của mình chỉ với một bí kíp duy nhất là chiếc bao cao su giúp kéo dài thời gian quan hệ Durex Performa. Chỉ một lượng nhỏ Benzocaine được đặt phía trong bao, Durex Performa đã giúp các chàng kéo dài đam mê mỗi khi lâm trận.

Hãng sản xuất Durex
Sản xuất tại Thailand
Phân phối bởi DKSH Việt Nam
Đặc tính: Sản phẩm có chứa Benzocaine giúp cải thiện tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới.
Ưu điểm Giúp kéo dài thời gian “yêu” theo ý muốn.
Kích thước 52mm
Mỏng Siêu mỏng
Gai Không
Gân Không
Chất kéo dài thời gian Không
Chất bôi trơn Có
Thành phần mủ cao su thiên nhiên
Quy cách đóng gói Hộp 3 cái
Phương Thức Bảo Quản: bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000