Dưỡng trắng da cao cấp Vitamin C - Thebodyshop


₫ 550.000

Sản phẩm Dưỡng trắng da cao cấp Vitamin C - Thebodyshop đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

#thebodyshop #vitaminc

Hãy khám phá dòng sản phẩm tái tạo, làm trắng da danh tiếng của Thebodyshop - Vitamin C.

Dòng Vitamin C của The Body Shop tiếp thêm một luồng khí tươi mới vào chế độ làm đẹp hằng ngày và giúp tái sinh làn da xỉn màu của bạn bằng cách bổ sung thêm Vitamin C. Đây là một giải pháp tuyệt vời cho làn da mệt mỏi, kém sức sống.

Vitamin C là dòng có mức giá đắt hơn hẳn các dòng Tea Tree, Seaweed, Vitamin E, Aloe Vera của Thebodyshop, bởi nó là dòng làm sáng (brighten) với chiết xuất từ quả Camu Camu lừng danh vùng Amazon và dầu vừng hữu cơ làm mềm da. Quả Camu Camu của Amazon, được cho là quả chứa nhiều Vitamin C nhất giúp dưỡng ẩm, cải thiện độ đàn hồi và tái tạo nét tươi sáng tự nhiên cho làn da. Kết quả là làn da mềm, phẳng mịn, săn chắc, toát lên vẻ khỏa mạnh, rạng ngời.

Da được bổ sung Vitamin C chắc chắn sẽ sáng, khỏe và giảm tốc độ lão hóa. Chính vì thế, ngoài việc ăn uống đầy đủ các chất, hãy bổ sung thêm Vitamin C cho da bằng các sản phẩm có chứa trực tiếp Vitamin này nhé!

Shop có sẵn 3 sản phẩm tiêu biểu dòng Vitamin C của Thebodyshop:
- Sữa rửa mặt trắng da 125ml: 450k
- Serum Skin Reviver 30ml: 580k
- Kem dưỡng da 50ml: 650k
>> Mua cả set: 1.680k giảm còn 1.490k

Hàng xách tay Anh quốc
Date: 2016-2

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000