Dưỡng thể Victoria's Secret AMBER ROMANCE Body Lotion:


₫ 210.000

Sản phẩm Dưỡng thể Victoria's Secret AMBER ROMANCE Body Lotion: đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam


Xuất xứ: USA
Dung tích:250ml
💚💚💚💚CÒN GÌ QUYẾN RŨ HƠN MỘT LÀN DA THƠM MỊN?...Mời các nàng cùng trải nghiệm sự sang trọng quyến rũ với Amber Romance Body Lotion - dòng sản phẩm dưỡng trắng da với hương thơm quyến rũ cuả hổ phách và sự kết hợp hoàn hảo giữa lô hội, yến mạch tạo nên sự tinh tế, quý phái.
Trải nghiệm sự sang trọng của Amber Romance với hương thơm quyến rũ đê mê. Sản phẩm chứa công thức sữa dưỡng thể đặc biệt nhanh chóng thẩm thấu qua da, đưa dưỡng chất lô hội, yến mạch và chất chiết xuất từ hạt nho, cộng với vitamin chống oxy hóa E và C vào tận từng tế bào. AMBER ROMANCE Body Lotion là lotion dạng sữa có kết cấu mượt mà, màu trắng đục, dưỡng ẩm thì cực kỳ cao cung cấp độ ẩm cho da, giúp cơ thể bạn lúc nào cũng mềm mịn căng sáng. Chất sữa êm dịu nhẹ nhàng thấm vào da, cung cấp độ ẩm dồi dào nhưng không gây nhờn rít. Đồng thời cung cấp độ ẩm dồi dào cho một làn da mềm mại. Bạn nên mát xa đều trên da để tăng độ mượt mà và bổ sung độ ẩm. Chỉ chốc lát thôi, bạn sẽ cảm nhận 1 làn da nhung mịn và gợi cảm ngây ngất.Sản phẩm không lưu mùi đậm đặc như khi dùng nước hoa, mà sẽ thoang thoảng trên da, ẩn ẩn hiện hiện, tăng thêm sức quyến rũ cho người phụ nữ.

Hướng dẫn sử dụng: Sau khi tắm xong, lau khô người, lấy một lượng kem dưỡng ẩm vừa đủ bôi lên khắp cơ thể, vừa bôi vừa nhẹ nhàng mát xa làn da của bạn.
______________________________