DƯỠNG THỂ TRẮNG DA TÍCH HỢP NƯỚC HOA VANILLA, musk 500ml Bettina Barty (Hand & Body Lotion) - hàng xách tay đức nội địa


₫ 299.000

Sản phẩm DƯỠNG THỂ TRẮNG DA TÍCH HỢP NƯỚC HOA VANILLA, musk 500ml Bettina Barty (Hand & Body Lotion) - hàng xách tay đức nội địa đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

❆🌷 Cùng sở hữu một làn da ngọc ngà với dưỡng thể làm trắng da Cao Cấp #Bettina_Barty (Hand & Body Lotion)
🌷Được thiết kế riêng cho việc chăm sóc da hàng ngày của bạn. tăng cường độ ẩm và giữ cho bạn 1 làn da mềm mịn, dẻo dai. Mùi hương vanilla tinh tế và dài lâu.
🌷Với công dụng dưỡng ẩm tuyệt vời, có thể làm mềm vùng da khô nứt nẻ một cách nhanh chóng,. Đặc biệt, đối với vùng da bị khô nứt thường xuyên như khuỷu tay, đầu gối hay gót chân, Bettina Barty Summer Vanilla Body Lotion cũng có thể nhanh chóng làm mềm chúng.
Giảm sưng tấy, mẩn đỏ do tiếp xúc
Khi bạn đi một đôi giày mới, đặc biệt là giày cao gót , phần gót chân của bạn thường bị sưng tấy đỏ do ma sát mạnh vì giày mới thường rất cứng. Hay với quần áo mới, nhất là những loại sử dụng chất liệu thô, cứng, phần cổ áo hay cạp quần cũng thường khiến da bạn mẩn đỏ khi tiếp xúc. Hãy thoa một chút Bettina Barty Summer Vanilla Body Lotion để làm dịu vùng da bị sưng tấy đó hoặc mẩn đỏ.
Lưu giữ mùi hương lâu hơn
Với những người yêu thích sử dụng nước hoa, làm sao để lưu giữ mùi hương thơm suốt cả một ngày dài luôn là bài toán khó. Một mẹo nhỏ dành cho bạn là thoa một chút kem lên phần cườm tay hay phía sau gáy trước khi bạn xịt nước hoa, Bettina Barty Summer Vanilla Body Lotion sẽ giúp lưu giữ và phân tán mùi hương đều suốt cả ngày.
🌷🌷Hương vanilla và các hoa tự nhiên.
🌷🌷Sữa dưỡng thể Musk của hãng Bettina Bảty là loại sữa dưỡng tích hợp hương nước hoa quyến rũ.
Với các thành phần thiên nhiên lành tính và các vitamin E,A,tinh dầu hoa sẽ mang đến sự mềm mại,mịn màng cho làn da người phụ nữ.Đồng thời hương thơm bám mùi suốt cả ngày khiến cơ thể tỏa hương sang trọng,quý phái và không kém phần hấp dẫn.
🌷🌷Sử dụng:
Sau khi tắm ,thoa lên khắp cơ thể và matxa khi da còn ẩm sẽ giúp thẩm thấu dễ dàng hơn.
#musk #bettina #dưỡn

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000