Dưỡng thể trắng Da Body Chateau Rouge Beauty Milk 400ml Mẫu mới


₫ 339.000

Sản phẩm Dưỡng thể trắng Da Body Chateau Rouge Beauty Milk 400ml Mẫu mới đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,2 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Hãng đổi mẫu nhé. Jess Shop vẫn luôn cam kết hàng chuẩn hãng cho mng nhé

Hsd khuyến khích là 12 tháng sau khi mở nắp nhé
Kem chất màu hơi vàng ngà tí thôi ko trắng tinh nhé. Mng có thể so màu với màu trắng của chai, do shop quay bằng đt ạ. Có video quay sản phẩm trực tiếp mng kéo sang xem nhé
Xuất xứ: pháp
Dung tích: 400ml
Lưu ý: mùi đối với 1 số ít nhận xét thì nồng kiểu tinh dầu xã chanh nhé.
👉 Chateau rouge Paris là thương hiệu nổi tiếng tại Pháp với phần lớn sản phẩm dành cho dân tộc Phi, người có da xỉn màu. Em dưỡng thể này là sản phẩm tiên phong đầu tiên đưa ra một xu hướng làm đẹp mới tại Châu Âu với giải pháp 2 trong 1. Vừa dưỡng ẩm + dưỡng trắng. Sản phẩm được bán công khai tại Pharmacie uy tín ở Paris và tất nhiên là đã vượt qua các kiểm định chất lượng nghiêm ngặt của Châu Âu.
👉 Với thành phần chính từ dầu hạnh nhân, có tác dụng dưỡng ẩm sâu và dưỡng sáng da tự nhiên. Sản phẩm được cam kết tuyệt đối không sử dụng Parapen và đã được kiểm nghiệm trên các tình nguyện viên cho thấy hiệu quả thực sự. Có khách dùng 2 tuần đã thấy bật tông da.
> Em này ngoài công dụng kích trắng còn dưỡng ẩm rất tuyệt nhé.
Thành phần: dầu hạnh nhân ngọt, Glycerine và các thành phần thụec vật giúp xóa tan các đốm đồi mồi, dưỡng trắng và làm đều màu da.
- Chất kem hơi lỏng, thấm nhanh ko gây nhờn. Các bạn sẽ cảm nhận rất rõ độ mướt, mềm của da khi lướt nhẹ ngót tay trên da. Đặc biệt lưu ý cho các bạn da ko đều màu có thể massage kỹ hơn ở những vùng da tối màu như khuỷu tay, chân, đầu gối,... sản phẩm giúp đều màu da, cấp ẩm và giữ ẩm giúp da chống lại khí hậu khô lạnh khiến da mất nước, khô và bong tróc.
Hướng dẫn sử dụng:
Dùng sau khi tắm, vỗ nhẹ lượng kem vừa đủ lên da. Nên dùng ngày 2 lần và hiệu quả nhất khi dùng thêm chống nắng ban ngày nhé.
#kichtrangchateau #kemkichtrang #kembody #kemduong