Đường phên- đường cô đặc nguyên chất từ mật mía


₫ 45.000

Sản phẩm Đường phên- đường cô đặc nguyên chất từ mật mía đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam


Đường phên hay còn gọi là Đường miếng hoặc Đường mía thô (nói dễ hiểu là Mật mía dạng rắn và cô đặc nhất).

Đường mía thô của mình được đặt nấu từ loại mật mía ngon loại 1 và được nấu từ một người có kinh nghiệm nấu gần 20 năm nay (Để nấu được 1 mẻ đường mía thô người nấu phải có kinh nghiệm canh lửa, quấy đường, nhìn độ sánh của đường rất mệt, nếu chưa đủ độ hoặc lửa nhỏ, lửa to quá cũng đều làm hỏng mẻ đường).

Quá trình nấu đường mía thô được tóm tắt như sau: mật mía được đun trên chảo gang to, đun sôi liên tục mà không cần pha chế thêm bất cứ thành phần gì, sau khi mật bắt đầu đông kết lại thì đổ vào khuôn đã để sẵn, chờ nguội và tách khỏi khuôn, là chúng ta đã có những miếng đường mía thô thơm phức, tùy theo khuôn mà miếng đường có những hình dáng khác nhau. (Trong quá trình nấu nước mía thành mật mía, thì phải pha chế tầm 1 chảo gang cỡ 150l thì hòa vào 1 chén nhỏ nước vôi, chén vôi nhỏ này họ pha loãng ra, gạn lấy nước trong rồi mới bỏ vô chảo nước mía nên khi nấu đường miếng họ nấu luôn từ mật mía mà không cần bỏ gì vô nữa).

Đường mía thô thật ra là nước mía được nấu thật lâu để keo lại, kiểu như phơi khô thực phẩm để trữ thực phẩm, nên nó vẫn là 1 loại thực phẩm, nên ngoài độ ngọt ra vẫn có nước, xơ, khoáng chất, vitamin và đặc biệt có chứa lượng sắt cao.

Cách sử dụng: dùng thay đường tinh luyện để tạo ngọt. Theo mình thì đường mía thô dùng để nấu trong các món kho rất ngon. Còn khi pha đồ uống, chưng yến, thì dùng đường phèn sẽ có vị ngọt mát ngon

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000