Dưỡng môi NUXE dạng hũ chuẩn Pháp


₫ 320.000

Sản phẩm Dưỡng môi NUXE dạng hũ chuẩn Pháp đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

🌱ĐÔI MÔI MỀM MẠI CÙNG NUXE REVE DE MIEL LIPBALM🌱
-------------------
Những ai đã dùng thử son dưỡng Nuxe Reve de Miel dạng hũ chắc hẳn đều không khỏi bất ngờ khi đây lại là một sản phẩm best-selling của NUXE.
Chúng ta hãy cùng nhau kể về lộ trình xây dựng một hũ son dưỡng tuyệt vời mà các nhà sáng chế của thương hiệu Nuxe gây dựng. Cũng như người anh em Rêve de Miel dạng thỏi của thương hiệu Nuxe , công thức của Rêve de Miel dạng hũ cũng được mang đi thử nghiệm tại Canada – nơi có khí hậu cực kỳ lạnh thuộc dạng khắc nghiệt bậc nhất thế giới. 22 tình nguyện viên đã được giám sát trong 28 ngày để tiến hành các thử nghiệm cho thấy Rêve de Miel – Ultra-Nourishing Lip Balm có khả năng khôi phục lại 96% đôi môi nứt nẻ, cung cấp dưỡng chất và độ ẩm đến 82% cho đôi môi và khả năng bảo vệ lên đến 91%. Khác với các sản phẩm son dưỡng dạng thỏi, Nuxe Reve de Miel Baume được thiết kế đựng trong hũ thủy tinh để bảo đảm chắc chắn rằng các thành phần được an toàn tuyệt đối.
Với 80.2% thành phần đến từ thiên nhiên, Rêve de Miel dạng hũ gồm mật ong, các tinh chất dầu thực vật, hạt bơ và tinh chất bưởi đảm bảo cung cấp đầy đủ độ ẩm và dưỡng chất để biến đôi môi nứt nẻ khó chịu mùa đông thành những nụ cười tươi tắn, căng mọng, và nhất là mềm mại, khỏe khoắn.

Follow me on:
💟Instagram: https://www.instagram.com/bong.store712/
💟Facebook: https://www.facebook.com/phuonganhbeautyshop/
💟Shopee: https://shopee.vn/bongbong712
🏠Add: ngõ 101 Đào Tấn, Q. Ba Đình, Hà Nội
☎️: 0966.758.895
#nuxerevedemiel #revedemiel #nuxe #nuxelipbalm #lipbalm #nuxeparis #junecos #duongmoi #hangphapxachtay #han

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000