Dưỡng mi Mother care


₫ 180.000

Sản phẩm Dưỡng mi Mother care đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Thành phần chính:
1 Dầu oliu: "dầu oliu giúp kìm hãm sự sản xuất hocmon DTH (là hocmon chịu trách nhiệm cho sự co lại của nang lông: gây rụng lông) Có chứa chất chống oxi hóa giúp làm giảm các tác động của môi trường bên ngoài vào lông mi, lông mày. Chứa nhiều vitamin và khoáng chất kích thích nang lông, giúp lông mi và lông mày phát triển khỏe mạnh".

2 Dầu hạnh nhân: có chứa các đặc tính chống viêm và có nhiều axit béo như axit béo omega-6, omega-3 và omega-9. Cóchứa Vitamin E, được biết đến với hoạt tính chống oxy hóa cao, và magiê. Những thành phần này giúp tăng cường độ khỏe của lông mi và lông mày, hạn chế tình trạng rụng. Giúp cải thiện tuần hoàn máu, tăng cường dưỡng chất cho nang lông, giúp nuôi dưỡng lông mi, lông mày phát triển.

3 Dầu vỏ bưởi Thúc đẩy sự phát triển của nang lông, giúp làm bóng, làm mềm mượt, làm đẩy nhanh tốc độ phát triển của lông mi trong giai đoạn phát triển, khiến lông mi trở nên dài, đen và mượt hơn.

4 Dầu hoa bưởi Thúc đẩy sự phát triển của nang lông, giúp làm bóng, làm mềm mượt, làm đẩy nhanh tốc độ phát triển của lông mi trong giai đoạn phát triển, khiến lông mi trở nên dài, đen và mượt hơn. tinh dầu vỏ bưởi và hoa bưởi có công dụng gần như nhau nhé.

5 Dầu dừa: Dầu dừa là nguồn tự nhiên chứa nhiều các axit béo có mạch cacsbon trung bình, có khả năng kháng khuẩn cao, điểm nổi bật là axit Lauric, axit này giúp ngăn ngừa quá trình mất protein của lông mi và lông mày, cấu trung mạch cacbon trung bình giúp dầu dừa thẩm thấu sâu vào trong các tế bào sừng, giúp nuôi dưỡng lông mi và lông mày phát triển hiệu quả!


Công dụng:

Giúp làm dài và dưỡng mi hiệu quả, làm đen mượt lông mi và lông mày. hiệu quả của nó trong vòng 3 đên 5 tuần. Giup mi dày hơn , dài hơn, cong hơn.


Cách dùng:

Hướng dẫn khách dùng tay thoa đều lên lông mi hoặc lông mày! riêng lông mi có thể dùng chuốt mi chải cho dễ! sử dụng ngày 1-2 lần! nên sử dụng vào buổi tối để tránh bụi bám khi ra đường nếu dưỡng mi chưa kịp

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000