Đuổi MUỖI & CÔN TRÙNG an toàn


₫ 120.000

Sản phẩm Đuổi MUỖI & CÔN TRÙNG an toàn đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

#tinhdầuchốngcôntrùng là sản phẩm bán chạy nhất trong suốt 4 năm qua của Thương hiệu Tinh dầu Lam Hà. Sản phẩm chiết xuất hoàn toàn từ Tinh dầu sả chanh, cúc trừ trùng, pemerthrin hoàn toàn chỉ có tác dụng đối với côn trùng máu lạnh. Tinh dầu chống côn trùng có khả năng đuổi kiến, gián muỗi, bọ chét, bọ chó, mối mọt... Cơ chế hoạt động của sản phẩm là làm cho côn trùng say, ngất dần đi rơi vào trạng thái ko có khả năng chống cự. Do vậy, sau khi xịt chúng sẽ sợ mà chạy ra ngoài, ko dám lại gần nơi có mùi tinh dầu nữa.
HDSD như sau:
– Xịt vào quần áo, tất, chăn, ga, gối, đệm, màn, rèm, thảm, các góc tường, gầm bàn nơi muỗi trú ẩn, không lên xịt vào khoảng không và lên sàn nhà vì lau nhà làm trôi mất thuốc. Với cách dùng này tác dụng còn hiệu quả sau 4 tháng hoặc 5 lần giặt.
– Đổ khoảng 2-3ml (một nắp kèm theo lọ xịt) tinh dầu vào máy giặt ở nước cuối cùng (nhớ chỉnh máy giặt về chế độ ít nước nhất) để giặt quần áo. Tinh chất sẽ ngấm vào vải và phơi trong mái che tránh ánh nắng mặt trời. Cách dùng này còn tác dụng hiệu quả trong vòng 2 tháng hoặc sau 2 lần giặt.
– Với các bé nhỏ mặc quần đùi khi ngủ mà không dùng màn chụp hoặc ở khu vực có quá nhiều muỗi thì các mẹ có thể may cho cháu một chiếc vòng bằng vải đeo vào cổ chân và xịt tinh dầu vào chiếc vòng đó.
– Xịt gián: Tiến hành xịt 3 lần, mỗi lần cách nhau 1 tuần để giết trệt để các con gián mới nở sau này. Sau khi xịt chờ khoảng 5-10 phút để giết và nhặt hết gián chết. không nên để gián ngấp ngoải và sống lại gây ra hiện tượng nhờn thuốc.
- Xịt Kiến ba khoang: sử dụng Tinh dầu chống côn trùng để xịt phòng tránh quanh nhà, đặc biệt lưu ý xịt nhiều lên tường, rèm cửa, khu vực tập trung nhiều bóng điện vì nơi đó Kiến ba khoang sẽ bay vào trước tiên. Nếu có thể, hạn chế mở cửa sổ khi để ánh sáng trắng để tránh thu hút chúng vào nhà. Nếu sau khi xịt có hiện tượng Kiến ba khoang rơi xuống sàn, nền nhà thì nhanh chóng đi bao tay nilon, dùng giấy vệ sinh thu gom sạch sẽ chúng rồi xả vào bồn cầu.
– ĐẶC BIỆT: Tinh Dầu Xịt Chống Côn Trùng có thể sử dụng để diệt rận, bọ chét, bọ xít khử mùi hôi trên người thú cưng của mình ( chó, mèo…)
Lưu ý:
– Sản phẩm an toàn với phụ nữ mang thai và trẻ trên 3 tháng tuổi.
– Không được xịt vào mắt, vùng da tổn thương, không được uống, để nơi mát, tránh ánh nắng mặt trời. Để xa tầm tay trẻ nhỏ.
Liên hệ trực tiếp : 0904416550 ( Ms Q