Dung dịch xịt khử trùng Tinh dầu Quế


₫ 150.000

Sản phẩm Dung dịch xịt khử trùng Tinh dầu Quế đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Sản phẩm thuộc Đề tài nghiên cứu chưng cất tinh dầu quế của Viện nghiên cứu Cơ khí, Bộ Công thương. Đã đăng trên Tạp chí Cơ khí số 10.

• Tác dụng chính:
(1) Phòng chống dịch sốt xuất huyết, Zika bằng cách xua đuổi côn trùng: muỗi, dĩn, gián, kiến…
(2) Khử mùi hôi tanh và các vi khuẩn có hại như Ecoli…

• Sản phẩm 100% thiên nhiên, không sử dụng chất hóa học với thành phần là tinh dầu quế nguyên chất và nước đã qua hệ thống xử lý đặc biệt. Sản phẩm chỉ xua đuổi, không tiêu diệt côn trùng như các chất hóa học nên rất an toàn với sức khỏe con người, dùng được cho trẻ nhỏ và phụ nữ mang thai.

• Dạng xịt tiện dụng. Mùi thơm của sản phẩm nhẹ nhàng, không mạnh như khi đốt tinh dầu vì dung dịch đã có nước làm giảm bớt mùi nồng của quế.

• Cách dùng:
- Xịt vào phòng ngủ, nhà vệ sinh, nhà bếp hay bất kỳ nơi nào trong nhà.
- Xịt khử mùi mủ bảo hiểm, giày dép…

• Quế là một trong bốn loại dược liệu hàng đầu trong đông y: sâm, nhung, quế, phụ. Quế ở Việt nam có chất lượng tốt nhất trên thế giới.

• Tinh dầu quế đã được xuất khẩu sang các nước Singapore, Mỹ, châu Âu làm nguyên liệu trong sản xuất dược phẩm và mỹ

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000