Dung dịch vệ sinh phụ nữ Scion - Nuskin! Hàng chính hãng của Nuskin!


₫ 230.000

Sản phẩm Dung dịch vệ sinh phụ nữ Scion - Nuskin! Hàng chính hãng của Nuskin! đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Xin giới thiệu cả nhà sản phẩm DUNG DỊCH VỆ SINH PHỤ NỮ SCION- HÀNG MỸ NHẬP KHẨU
🌺Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại dung dịch vệ sinh phụ nữ, nhưng không phải loại nào cũng tốt cho vùng nhạy cảm của chị em.
🌺Rất nhiều chị em chủ quan trong việc chăm sóc "cô bé" vì mặc định mọi loại dung dịch rửa đều giống nhau là hoàn toàn sai lầm!
🌺Vì sao lại như vậy? Chính là do thành phần của dung dịch vệ sinh không phù hợp cho "cô bé", làm mất đi độ pH cần thiết để bảo vệ khiến cho vùng nhạy cảm càng khô và dễ viêm nhiễm❤️
📎Thành phần của DDVS Scion vô cùng lành tính:
🍀100 % không chứa xà phòng
🍀Làm sạch và khử mùi, giữ cho vùng kín luôn khô thoáng, sạch sẽ và thơm tho.
🍀Độ pH bằng đúng 3,5 và chứa Axit lactic giúp cân bằng độ pH tự nhiên cho vùng kín, giúp kháng khuẩn, tăng cường khả năng bảo vệ vùng kín khỏi những vi khuẩn gây viêm nhiễm phụ khoa thường gặp.
🍀Có nguồn gốc từ tinh dừa giúp tạo bọt tự nhiên cung cấp độ ẩm cần thiết cho vùng kín, giảm thiểu tình trạng khô màng nhầy.
🍀Chiết xuất tinh chất hạt nhãn giúp đảm bảo vệ sinh vùng kín, làm dịu và giảm kích ứng vùng kín trong những ngày “đèn đỏ” hoặc trong thời gian mang thai và sau sinh.
🍀Đồng thời giúp kháng khuẩn điều trị một số bệnh phụ khoa như ngứa âm hộ, huyết trắng, viêm nhiễm âm đạo...

Cách sử dụng:

- Làm ướt vùng kín, lấy 1 lượng dung dịch vừa đủ ra tay rồi xoa nhẹ nhàng cho đến khi cảm thấy vừa đủ sạch sẽ, rửa lại bằng nước sạch và dùng khăn bông sạch để thấm khô da.
- Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh xa tầm tay trẻ em.

➡Làm sạch cơ thể chưa đủ,"cô bé" cũng cần có bí quyết và cách chăm sóc riêng phù hợp. Gì chứ, làm phụ nữ khổ trăm đường, vừa phải đẹp vừa phải thơm và nhất là sạch! Các ông chồng muốn chia sẻ bớt nỗi khổ với vợ của mình thì nhanh tay mua tặng vợ đi nào! Hotline: 09462