Dung Dịch Vệ Sinh Nội Thất Michelin Fabric Cleaner 1023


300.000 ₫ 150.000

Sản phẩm Dung Dịch Vệ Sinh Nội Thất Michelin Fabric Cleaner 1023 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 300.000 xuống còn ₫ 150.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Dung Dịch Vệ Sinh Nội Thất Michelin Fabric Cleaner 1023

Michelin: Hào quang thương hiệu vượt xa giá trị sản phẩm
Giới thiệu dung dịch vệ sinh nội thất Michelin Fabric 1023
Qua quá trình sử dụng lâu dài thì ô tô của bạn sẽ nảy sinh rất nhiều vấn đề. Trong đó vấn đề vệ sinh là thường gặp nhất và không thể nào tránh khỏi. Bụi bẩn đất cát bám theo giày dép vào bên trong xe, Do thức ăn rơi vụng tạo mùi hôi nấm móc hay do bạn vô tình làm đỗ nước ngọt trên xe. Và rất nhiều trường hợp khác nữa có thể xãy ra khiến cho không gian bên trong xe ngày càng ô nhiễm. Dung dịch vệ sinh nội thất ô tô Michelin Fabric 1023 sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề trên một cách hiệu quả nhất, đánh bay đi các vết bẩn cứng đầu cũng như các thực phẩm rơi vụng hay mùi hôi khó chịu của thuốc lá. Mang đến cho ô tô của bạn một không gian trong lành, sạch sẽ và đặc biệt còn thơm mát như mới.
Đặc điểm nổi bật:
_ Làm sạch các vết bẩn cứng đầu nhất mà không làm ẩm vải và khô nhanh chóng.
_ Với hợp chất Enzime (khử mùi) có thể loại bỏ mùi hôi từ vật nuôi, thực phẩm và mùi thuốc lá.
_ Xe bạn sẽ có mùi hương tươi mát như xe mới. Với đầu xoay 3600 giúp việc vệ sinh các góc khuất trong xe dễ dàng hơn. An toàn cho tất cả các loại vải, vải màu, loại bỏ các vết bụi bẩn như dầu mỡ và chất ngọt.
_ Không ảnh hưởng đến nhựa, thuỷ tinh, cao su hoặc kim loại. Làm sạch chỗ ngồi, thảm, sàn và lớp lót…..

Hướng dẫn sử dụng:
Cách sử dụng hết sức đơn giản, lắc đều chai chứa dung dịch vệ sinh nội thất Michelin Fabric Cleaner 10423 thật kỹ trước khi dùng. Phun lên khu vực cần làm sạch, sau đó lau lại bằng vải ẩm và đợi khô. Có chứa <5% chất hoạt động bề mặt không ion SPILLAGE có thể tạo rủi ro cho máy. Tránh xa tầm tay trẻ em.

Thông tin sản phẩm:
• Model: Michelin 1023
• Xuất xứ: UK
• Chất liệu vỏ chai bằng nhựa
• Dung tích: 600 ml
• Trọng lượng: 677 g

Bụi bẩn bám lâu ngày sẽ làm ảnh hưởng rất lớn đến các bộ phận trên ô tô. Đặc biệt là các bộ phận bên trong rất khó để lau chùi tẩy rửa thông thường. Cần phải có những dung dịch tẩy rửa chuyên nghiệp để có thể đánh bật các bụi bẩn cứng đầu bám lâu ngày hay mùi hôi khó chịu do của thuốc lá, thực phẩm,.v.v... Hãy chọn dung dịch vệ sinh nội thất Michelin Fabric Cleaner 1023 để giữ cho không gian xe luôn được sạch sẽ, thoáng mát, mang lại không bầu không khí trong lành với hương thơm như mới.
#Michelin
#DungDichVeSinhNoiThat
#DungDichVeSinhBenTrong
#DungDichVeSinhOto
#DungDichVeSinhXeHoi
#HoaChatVeSinhXeHoi
#HoaChatVeSinhOto
#VeSinhXeHoi
#VeSinhOto
#ThươngHieuHangDauTheGioi
#ThuongHieuPhap

Trọng lượng gói: 0,7 kg
Kích thước gói: 29 x 1

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000