Dung dịch vệ sinh LACTACYD ( màu xanh lá ) của Nga


₫ 200.000

Sản phẩm Dung dịch vệ sinh LACTACYD ( màu xanh lá ) của Nga đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

🍀 Dung dịch vệ sinh LACTACYD ( màu xanh lá ) của Nga cho các bạn gái và chị em phụ nữ từ tinh dầu bạc hà khử mùi, cho vùng kín thơm mát, với công thức tiên tiến giúp duy trì độ pH và môi trường sinh lý của niêm mạc vùng kín, giúp làm sạch âm đạo một cách nhẹ nhàng và hiệu quả, thoáng mát dài lâu sau khi sử dụng.

🍀 Dung dịch vệ sinh LACTACYD giúp chị em tránh khỏi những viêm nhiễm thường gặp ở vùng âm đạo, làm mất đi mùi khó chịu và mẩn ngứa âm đạo, vệ sinh vùng kín cho phụ nữ sau sinh, chị em trước và sau chu kì kinh nguyệt, giúp phòng ngừa nhiễm trùng.

🍀 Đối với điều trị phụ khoa, LACTACYD điều trị hỗ trợ viêm âm đạo, huyết trắng, viêm âm đạo, ngứa âm đạo mà không gây kích ứng.

200.000 - 200ml

Cách dùng : Làm ướt vùng kín. Đổ 1 ít LACTACYD ra tay và nhẹ nhàng rửa bên ngoài vùng kín. Sau đó rửa sạch lại với nước.

R-Mart - Chuyên đồ Nga
Hotline : 09442

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000