Dung Dịch Vệ Sinh Buồng Lái Michelin Dash & Trim Cleaner 1078


300.000 ₫ 150.000

Sản phẩm Dung Dịch Vệ Sinh Buồng Lái Michelin Dash & Trim Cleaner 1078 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 300.000 xuống còn ₫ 150.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Dung Dịch Vệ Sinh Buồng Lái Michelin Dash & Trim Cleaner 1078

Michelin: Hào quang thương hiệu vượt xa giá trị sản phẩm
Giới thiệu dung dịch vệ sinh buồng lái Michelin 1078
Như các bạn đã biết… bảng điều khiển, vô lăng, taplo là những vị trí thường xuyên được sử dụng nhất nên khả năng bị dính bẩn rất cao, bụi bặm, mồ hôi tay tác động trực tiếp đến các vị trí này làm cho người sử dụng phải vô cùng cẩn trọng và kỹ càng trong lúc làm vệ sinh, nếu không thì sẽ rất dễ bị sơ hở, vệ sinh không sạch hoàn toàn. Chính vì thế dung dịch vệ sinh buồng lái Michelin Dash & Trim Cleaner 1078 được ra đời với mục đích nhằm hỗ trợ chúng ta trong việc vệ sinh khu vực quan trọng này. Với chất liệu không gây bóng không gây phản chiếu táp lô lên kính, thân thiện với hầu hết các chất liệu giúp chúng ta dễ dàng hơn trong việc lau chùi vệ sinh. Giúp bạn có một không gian thoáng mát sạch sẽ khi điều khiển xe.
Đặc điểm nổi bật:
_ Công thức chống dính tĩnh điện sẽ làm giảm việc hình thành bụi trên bề mặt đã vệ sinh.
_ Công thức hoàn thành nguyên gốc sẽ làm cho nội thất của bạn có diện mạo chất lượng cao.
_ Công thức không có dầu bóng nên sẽ làm giảm đi sự phản chiếu bảng táp lô lên kính chắn gió. Loại bỏ dầu mỡ, dấu tay và bụi bẩn. Hoàn hoả cho tất cả các chất liệu nội thất nhựa, sợi carbon, chrome, gỗ và cao su.

Hướng dẫn sử dụng:
Cách sử dụng hết sức đơn giản, lắc đều chai bình chứa dung dịch vệ sinh táp lô Michelin Dash & Trim Cleaner 1078 trước khi dùng. Phun nhẹ đều lên bề mặt cần vệ sinh. Sau đó lau sạch bằng khăn lau mềm không xơ. Có chứa <5% chất hoạt động bề mặt không ion SPILLAGE có thể tạo rủi ro cho máy. Tránh xa tầm tay trẻ em.

Thông tin sản phẩm:
• Model: Michelin 1078
• Xuất xứ: UK
• Chất liệu vỏ chai bằng nhựa
• Dung tích: 600 ml
• Trọng lượng: 677 g

Bụi bẩn bám lâu ngày sẽ làm ảnh hưởng rất lớn đến các bộ phận trên ô tô. Đặc biệt là các bộ phận bên trong nơi mà chúng ta thường xuyên tiếp xúc. Cần phải có những dung dịch tẩy rửa chuyên nghiệp để có thể đánh bật các bụi bẩn cứng đầu bám lâu ngày. Trả lại không khí sạch sẽ thoáng mát khi điều khiển xe. Hãy chọn dung dịch vệ sinh buồng lái, táp lô Michelin Dash & Trim 1078 để giữ cho vô lăng, bảng điều khiển cũng như phần táp lô được sạch sẽ. Giúp bạn thoải mái hơn khi cầm lái.
#Michelin
#DungDichVeSinhBuongLai
#DungDichVeSinhTapLo
#HoaChatVeSinhBuongLai
#VeSinhBuongLai
#VeSinhTapLo
#VeSinhOto
#HoaChatVeSinhTapLo
#DungDichVeSinhOto
#DungDichVeSinhXeHoi
#DungDichVeSinhNoiThat
#ThươngHieuHangDauTheGioi
#ThuongHieuPhap

Trọng lượng gói: 0,7 kg
Kích thước gói: 29 x 1

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000