Dung Dịch Làm Hồng Và Se Khít Vùng Kín Amusecos Secret White Cream Rose Oil‎


₫ 80.000

Sản phẩm Dung Dịch Làm Hồng Và Se Khít Vùng Kín Amusecos Secret White Cream Rose Oil‎ đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Hình thức: Dung dịch được đóng theo vỉ, mổi vỉ bao gồm 3 tép. Ngoài vỉ có màu hồng phần và màu trắng rất dễ chịu khi nhìn thấy sẽ không thấy cảm giác ngại ngùng.
Thành phần của dung dịch làm hồng và se khít vùng kín Amusecos Secret White Cream Rose Oil‎
Những sản phẩm từ thiên nhiên luôn được ưa chuộng và rất lành tính đối với con người. Và đối với dung dịch làm hồng và se khít vùng kín Amusecos Secret White Cream Rose Oil‎ cũng vậy. Các thành phần làm nên sản phẩm này xuất phát 100 phần trăm từ thảo dược nên có thể đảm bảo rằng dung dịch cực kỳ an toàn và mang lại hiệu quả cao. Chắc chắn bạn sẽ thích mê sau lần sử dụng đầu tiên. Các thành phần có trong dung dịch bao gồm:

Chiết xuất từ hồng lam hoa( RUM)
Chiết xuất từ cây ngải cứu
Chiết xuất từ dinh dầu hoa hồng tươi
Chiết xuất từ cây Kim ngân hoa
Chiết xuất từ cây hà thủ ô
Chiết xuất từ peach( đào tươi)
Chiết xuất từ rễ cây dâu tằm núi
Chiết xuất từ cam thảo
Chiết xuất từ tinh dầu lá kim thảo
Nhìn vào đây bạn có thể thấy, sản phẩm dung dịch làm hồng và se khít vùng kín Amusecos Secret White Cream Rose Oil‎ hoàn toàn được làm từ những thảo dược tự nhiên không chỉ lành tính mà còn có tác dụng rất tốt trong việc chăm sóc vùng kín.
Trong quá trình mặc quần tất, quần lót sẽ nảy sinh ra các loại vi khuẩn gây cảm giác khó chịu và ảnh hưởng đến vùng kín, sản phẩm đã giúp tiêu diệt các loại vi khuẩn khi sử dụng quần tất quá lâu và nhất là trong mùa hè nóng bức thì sản phẩm này càng cần thiết hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, còn hồ trợ điều trị các mùi hăm, mùi hôi khi bị viêm nhiễm và sử dụng băng gây cảm giác bí bách và viêm nhiễm trong thời kì kinh nguyệt
Cách sử dụng dung dịch làm hồng và se khít vùng kín Amusecos Secret White Cream Rose Oil‎

Bạn dùng dung dịch làm hồng và se khít vùng kín Amusecos Secret White Cream Rose Oilvào các ngày, sau khi tắm hoặc rửa sạch vùng kín.

Sau khi tắm và làm sạch, bạn lau khô vùng kín

Rồi tiếp đến lấy 1 ít dung dịch vừa đủ ra tay rồi sau đo bôi vào vùng kín. Bạn bôi bên ngoài rồi sau đó cho thêm một chút vào bên trong nữa.

Kem sẽ được thẩm thấu vào bên trong và bạn sẽ cảm nhận được sự khô thoáng và thơm tho chỉ trong khoảng vài phút.

Mỗi vỉ dùng được trong khoảng 10 đến 12 lần và 1 tép dùng được khoảng 4 đến 5 lần.

Chú ý: bảo quản sản phẩn dung dịch làm hồng và se khít vùng kín Amusecos Secret White Cream Rose Oi ở những nơi khô thoáng, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp cũng như tránh những nơi ẩm thấp ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm.

Như vậy, việc chăm sóc và bảo vệ vùng kín là điều mà nhiều chị em còn ngạu ngùng khó nói những nó thực sự rất cần thiết và quan trọng. Chính vì vậy, sản phẩm dung dịch làm hồng và se khít vùng kín Amusecos Secret White Cream Rose Oil ra đời nhằm giúp chị em có một vùng kín thơm tho, hồng hào và sẽ

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000