🌸🌸🌸Dung dịch làm hồng và se khít vùng kín Amusecos Secret White Cream Rose Oil🌸🌸🌸


₫ 110.000

Sản phẩm 🌸🌸🌸Dung dịch làm hồng và se khít vùng kín Amusecos Secret White Cream Rose Oil🌸🌸🌸 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

🌸🌸🌸Dung dịch làm hồng và se khít vùng kín Amusecos Secret White Cream Rose Oil🌸🌸🌸

🌷🌷phù hợp với phụ nữ sau khi sinh nở 🌷🌷
Xuất xứ: Hàn Quốc
Dung tích: vỉ/ 3 tép x 1ml

💥👉THÀNH PHẦN VÀ CÔNG DỤNG:

☘️Dung dịch làm hồng và se khít vùng kín Amusecos Secret White Cream Rose Oil được sản xuất theo những cải tiến mang tính vượt trội nằm trong chuỗi các thương hiệu nổi tiếng Amusecos của Hàn Quốc.
☘️Sản phẩm được thiết kế nhỏ, gọn cùng với tính năng cải thiện độ co giãn của tử cung, làm khít "cô bé" và là một sản phẩm rất thích hợp cho phụ nữ sau khi sinh nở.
☘️Hương thơm từ các loại thảo dược mang lại giúp phái đẹp luôn tự tin trong các cuộc vui.
☘️Mang trong mình chiết xuất từ hương thơm của các loại cây như đào, hoa hồng tươi cùng với tính chất thẩm thấu nhanh chỉ trong vòng vài phút giúp vùng kín của bạn cải thiện các mùi hôi, đem lại cảm giác dễ chịu nhờ hương thơm dịu nhẹ, tinh tế một các tự nhiên thỏa mái.
☘️Khả năng tác động vào cấu trúc tế bào, phục hồi và thu nhỏ vùng kín, đặc biệt thích hợp với phụ nữ sau sinh, bị giãn vùng kín.
☘️Thành phần từ các loại cây trong thiên nhiên còn ngăn ngừa các loại vi khuẩn gây bệnh cùng các tiết dịch nhờn mang đến cho vùng kín sự an toàn tuyết đối dù đi đến bất kì đâu.
🌼🌼Đặc biệt, chiết suất từ tinh dầu hoa hồng và kim thảo sẽ thực sự tạo cho bạn cảm giác thỏa mái, mượt mà khác lạ và thích thú ngay khi lần đầu sử dụng sản phẩm.

🌟🍀HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG🍀🌟

🌾Sử dụng sản phẩm mỗi ngày sau khi tắm hoặc rửa sạch vùng kín
🌾Lau khô, sạch vùng kín trước khi sử dụng
🌾Cho mốt ít dung dịch vừa đủ ra tay rồi bôi vào vùng kín, bôi cả bên trong và bên trong, riêng bên trong chỉ bôi sâu tầm 1 đốt ngón tay là đủ
🌾Mỗi tép 1ml có thể sử dụng được 4-5 lần rất tiết kiệm.

♻️🌸🌸THÀNH PHẦN🌸🌸♻️

💥Chiết suất từ Hồng lam hoa Rum, đào tươi Peach, rễ cây dâu tằm trên núi, Kim ngân hoa, hà thủ ô, ngải cứu, cam thảo, đặc biệt là tinh dầu cây cam thảo và tinh dầu hoa hồng tươi.

♻️🌻 1 liệu trình 2,3 vỉ. 1 vỉ 3 tép

👍🏻💰Giá: 110k

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000