Dung dịch kích thích mọc râu Nakashima Nhật Bản (10ml) - chiaki.vn


₫ 199.000

Sản phẩm Dung dịch kích thích mọc râu Nakashima Nhật Bản (10ml) - chiaki.vn đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

- Dung dịch kích thích nakashima với thành phần thiên nhiên với chiết xuất từ nhân sâm, hạt vừng đen, thảo dược, vitamin E, giúp râu mọc đều, đen và an toàn.

- Dung dịch kích thích mọc tóc Nakashima dạng dầu lỏng, không nhờn rít, hay khó chịu, có thể sử dụng cho cả lông, tóc, chân mày.

- Nakashima giúp râu mọc đều, đúng vị trí, hiệu quả nhanh, với hương thơm nhẹ dịu.

- Dung dịch kích thích mọc râu quai nón Nakashima sẽ kích thích máu huyết lưu thông tại vị trí tuyến lông của hàm râu, sẽ cho bạn một hàm râu dày, dài và rậm chỉ sau một tuần sử dụng.

- Nakashima là sản phẩm được sản xuất theo công nghệ sinh học tốt nhất của nhật bản kết quả đảm bảo chắc chắn và an toàn vì sản phẩm được nhập khẩu từ Nhật Bản
Hướng dẫn sử dụng nakashima chính hãng Nhật Bản
Dung dịch kích thích mọc râu Nakashima có dạng dầu lỏng, rất dễ sử dụng, chỉ cần bôi lên da tại vị trí mong muốn, ngày 02 lần vào sáng và tối. Dung dich Nakashima sẽ nhẹ nhàng thẩm thấu vào da, nuôi dưỡng các nang lông dưới da để phát triển thành râu. Sản phẩm dạng lỏng, hương thảo mộc dễ chịu, chỉ cần thoa ngoài da theo các bước sau:

- Vệ sinh sạch sẽ vùng da cần mọc râu bằng nước ấm, sau đó để khô tự nhiên hoặc lau bằng khăn mềm.

- Bôi dung dịch mọc râu Nakashima lên vùng da cần kích thích mọc râu, kèm matxa nhẹ nhàng để kích thích lỗ chân lông thẩm thấu dung dịch nhanh hơn.

- Để da mặt khô tự nhiên ít nhất 2 giờ đồng hồ, tuyệt đối không được rửa mặt hoặc để nước trây dính vào

- Sử dụng 2 lần/ ngày vào buổi sáng và buổi tối để đạt kết quả nhanh chóng nhất.

Cách đặt mua Nakashima chính hãng
Chiaki.vn cam kết cung cấp sản phẩm kích thích mọc râu Nakashima chính hãng 100%. Chúng tôi vận chuyển toàn quốc - giao hàng thu tiền tận nơi. Bạn có thể đặt mua online hoặc tới trực tiếp địa chỉ:

Tại HN: Số 16, ngõ 181, Trường Chinh, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội

- Tại HCM: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Thông tin sản phẩm
Xuất xứ: Nhật Bản

Thành phần: Nhân sâm, hạt vừng đen, thảo dược, vitamin E...

Công dụng: Kích thích máu huyết lưu thông tại vị trí tuyến của hàm râu cho bạn hàm râu hoàn hảo và tạo cho bạn một phong cách đầy ấn tượng.

Thể tích thực: 10ml
#m