DUNG DỊCH AUDIBABY LÀM TAN RÁY TAI CHO BÉ - 💲260k


₫ 240.000

Sản phẩm DUNG DỊCH AUDIBABY LÀM TAN RÁY TAI CHO BÉ - 💲260k đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

DUNG DỊCH AUDIBABY LÀM TAN RÁY TAI CHO BÉ - 💲240k
✅Vệ sinh tai của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ là rất cần thiết vì:
👉Nó giúp cho màng nhĩ của bé luôn sạch
👉Thính giác phát triển tốt và đặc biệt là tránh dùng bông gạc vì chính bông lại khiến ráy tai bị đẩy sâu vào trong hơn mà không lấy ra được.
✅Diepharmex Thụy Sĩ là một chuyên gia hàng đầu châu Âu trong lĩnh vực tai mũi họng, Diepharmex đã nghiên cứu thành công và cho ra đời sản phẩm vệ sinh tai Audi baby an toàn, hiệu quả và tiện lợi nhất.
✅Dung dịch tan ráy tai Audi Baby là 1 sản phẩm tự nhiên được thiết kế đặc biệt cho vệ sinh ráy tai của trẻ từ khi sinh ra.
✅Dung dịch vệ sinh tai Audibaby có thành phần chính là nước biển ưu trương đã qua thanh lọc, kiểm nghiệm vi sinh có tính chất sinh lý giúp tách rời và tan rã ráy tai một cách tự nhiên mà không cần dùng phương pháp vệ sinh tai nào khác.
✍️️ ✍️️ ✍️️CÁCH DÙNG DUNG DICH LÀM TAN RÁY TAI CHO BÉ :
➡️Mở tuýp dung dịch, nghiêng đầu bé sang 1 bên nhỏ vào tai theo liều lượng cho phép, chờ 10s ,nghiêng tai để dung dịch chảy ra và lau sạch bằng bông gòn. Làm tương tự với tai còn lại
➡️Dung dịch tự khô sau khi sử dụng
✍️️ ✍️️ ✍️️HƯỚNG DẪN CÁCH DÙNG DUNG DICH VỆ SINH TAI :
➡️1 tuần/ 1 lần, dùng 1 ống để rửa 2 tai:
👉Trẻ dưới 6 tháng : mỗi bên 3 giọt.
👉Trẻ từ 6 tháng trở lên: mỗi bên 6 giọt
✍️️CHÚ Ý :
Không nên sử dụng bé bị viêm tai, đau tai hay mắc bất cứ chứng bệnh nào liên quan đến

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000