dụng cụ lấy ráy tai USA Smart Swab thông minh


₫ 90.000

Sản phẩm dụng cụ lấy ráy tai USA Smart Swab thông minh đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Ngoáy tai là thói quen rất thường gặp ở mọi người, thông thường mọi người sử dụng tăm bông hay 1 vật cứng nào đó để ngoáy tai. Tuy nhiên không phải ai cũng biết những tác dụng không hề tốt cho sức khỏe của việc ngoáy tai không đúng cách.
– Dùng bông tăm hay que nhọn để láy rai tai có thể gây tổn thương nghiêm trọng cho màng nhĩ của bạn
– Bạn và gia đình có nguy cơ bị viêm tai rất lớn vì thói quen sử dụng bông ngoáy tai bằng tay không đúng cách
Chỉ với dụng cụ lấy ráy tai USA Smart Swab thông minh này, mọi vấn đề về chăm sóc vệ sinh tai của bạn trở nên đơn giản bao giờ hết.
Nhỏ gọn, tiện lợi, dựa trên nguyên lí khoa học giúp lấy ráy tai một cách vô cùng nhanh chóng và đơn giản. Bạn sẽ cảm thấy vô cùng thích thú và hài lòng khi sử dụng bộ sản phẩm độc đáo này.

Sản phẩm này gồm có 2 bộ phận chính:

Phần thân cũng chính là tay cầm có tác dụng làm giá đỡ để bạn đưa ráy tai ra bên ngoài.
Đầu lấy ráy tai, đây cũng chính là phần quan trọng nhất giúp bạn vệ sinh vùng tai an toàn.
Chất liệu nhựa dẻo cao cấp mềm mại và vô cùng an toàn đối với sức khỏe
Cách sử dụng
Dụng cụ Smart Swab thông minh này được thiết kế khéo léo để phù hợp với hầu hết mọi đối tượng hay lứa tuổi, tuy nhiên không nên sử dụng cho trẻ nhỏ bởi cơ quan thính giác của trẻ lúc này khá nhạy cảm và non nớt, dễ bị tổn thương dù là nhỏ nhất.
Vệ sinh sản phẩm cụ ngay sau mỗi lần sử dụng, sau đó cất lại gọn gàng vào hộp. Tuyệt đối không để bừa bãi ở nơi bụi bẩn hoặc các nguồn nhiệt đang hoạt động như bếp ga, lò sưởi… có thể làm méo mó, biến dạng thiết bị ảnh hưởng đến chất lượng cũng như hiệu quả sử dụng dụng cụ lấy ráy tai này.
Sản phẩm bao gồm :
+ 1 Cây nhựa
+ 16 đầu ráy
+ 1 hộp

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000