DỤNG CỤ ÉP TỎI KONCIS CHÍNH HÃNG IKEA THỤY ĐIỂN


₫ 129.000

Sản phẩm DỤNG CỤ ÉP TỎI KONCIS CHÍNH HÃNG IKEA THỤY ĐIỂN đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam


Thông số sản phẩm
Hướng dẫn bảo quản Để nơi khô thoáng, rửa sạch sau khi sử dụng
Màu sắc Bạc
Chất liệu Inox
Xuất xứ Trung Quốc
Trọng lượng 260 (g)
Dài 16 (cm)

Dụng cụ ép tỏi Ikea Koncis được làm từ chất liệu inox, đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn vì không gây ảnh hưởng đến chất lượng thực phẩm cũng như không thôi ra những chất gây hại cho sức khỏe ngay cả khi tiếp xúc với nhiệt độ cao.

Phần tiếp xúc trực tiếp với tép tỏi cần nghiền được làm từ inox, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và không bị ăn mòn bởi axit có trong tỏi. Cơ chế hoạt động đơn giản, dễ dùng: bạn có thể cho tỏi vào dụng cụ, dùng lực ép, chỉ sau vài giây tỏi đã được nghiền nhỏ, phục vụ bạn chế biến, nêm nếm vào các món ăn khác nhau.

Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích trong gian bếp khi sử dụng cũng như dễ bảo quản, cất giữ. Tay cầm chắc chắn, độ dài 16cm, thuận tiện khi sử dụng.

Với cấu tạo đặc biệt và thông minh, tỏi sẽ không bị dính lại trên khuôn gây mùi khó chịu và mất công chùi rửa, vệ sinh sau khi sử dụng. Ngoài ra, dụng cụ ép tỏi Ikea Koncis có thiết kế giúp tăng lực ép lên tép tỏi giúp bạn thao tác một cách nhanh chóng, dễ dàng và không cần dùng sức.

#ikea #đồ_gia_dụng #huyuno91 #Ép_tỏi #k

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000