Dụng cụ cuốn chả giò


₫ 125.000

Sản phẩm Dụng cụ cuốn chả giò đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Dụng cụ cuốn chả giò nhỏ gọn, làm bằng nhựa cao cấp, an toàn khi sử dụng. Với thiết kế đơn giản, dụng cụ này có khung nằm bên ngoài, bên trong gồm một băng cuốn, được giữ chặt ở hai đầu, phần trên cùng là tay cầm, có thể đẩy trượt dễ dàng nhờ hai khe rãnh ở hai bên hông.

Khi sử dụng, chỉ cần trải lớp vỏ cuốn, đặt nhân lên vỏ, ấn nhẹ cho nhân nằm lọt vào khe trũng ở đầu băng cuốn, sau đó kéo nhẹ tay cầm dọc băng cuốn là đã có một chiếc cuốn đều tăm tắp và đẹp mắt. Dụng cụ có thể cuốn ba kích cỡ: lớn, trung và nhỏ bằng cách điều chỉnh vị trí giữ miếng màng cuốn trên thiết bị cuốn.

Dụng cụ này có thể dùng để cuốn được nhiều món như chả giò, bò cuộn lá lốt, bắp cải cuộn thịt và cả sushi. Bạn cần chú ý xử lý nguyên liệu vỏ cuốn cho mềm hoặc để ướt trước khi cuốn như trụng bắp cải, nhúng bánh tráng, rắc nước lên rong biển, dùng lá lốt tươi, xà lách tươi… sản phẩm ra mới tròn đẹp, không bị gãy vỡ.

Nếu cuốn sushi, cần cắt vỏ cuốn cho vừa bề ngang của băng cuốn. Ngoài ra, chỉ cho nhân vào vừa đủ khe trũng, nếu nhân hơi nhiều, sẽ khó đẩy băng cuốn do bị cứng. Khi ấy, nên lấy bớt nhân ra.

Dùng muỗng múc nhân sẽ dễ định lượng hơn. Lúc bắt đầu, nếu chưa quen, bạn nên đẩy từ từ để xem lượng nhân mà thêm bớt cho phù hợp. Khi sử dụng xong, vệ sinh dụng cụ với nước rửa chén thông thườ

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000