Dụng cụ cắt rau củ đa năng,Bộ Dụng Cụ Cắt Rau Củ 10 Món Nicer Dicer Plus Đa Năng


₫ 119.000

Sản phẩm Dụng cụ cắt rau củ đa năng,Bộ Dụng Cụ Cắt Rau Củ 10 Món Nicer Dicer Plus Đa Năng đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

DỤNG CỤ CẮT RAU CỦ ĐA NĂNG

Trong các căn bếp , những sản phẩm đa năng được ưa thích và chọn lựa vì nó đáp ứng được nhu cầu của các bà nội trợ. Hangtienich.com giới thiệu đến chị em lô hàng bán buôn dụng cụ cắt gọt củ quả đa năng, giúp chị em có thể chế biến các loại rau củ quả nhanh và đẹp mắt, an toàn và tiện lợi.
Dụng cụ cắt rau củ quả đa năng với 36 và 144 lát vuông 1 lần cắt: Với dụng cụ cắt củ quả đa năng này bạn có thể cắt rau củ quả chỉ với một lần cắt được 26 miếng hoặc 144 miếng kích thước 1cm hoặc 0.5cm.

Dụng cụ nạo rau, củ, quả: dụng cụ cắt củ quả đa năng Với thiết kế các lưỡi nạo so le với khe lưỡi thoáng tăng hiệu xuất nạo hơn hẳn so với các dụng nạo khác. Lưỡi nạo này được mài sắc và bằng thép cao cấp không rỉ.

Nắp đậy hộp là dụng cụ tạo lực khi cắt gọt rau củ quả: Với dụng cụ cắt củ quả đa năng bạn có thể tháo lắp dễ dàng khi sử dụng.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT - Xuất xứ dụng cụ cắt củ quả đa năng: Sản xuất tại Trung Quốc công nghệ Đức. - Bộ sản phẩm dụng cụ cắt củ quả đa năng gồm: 01 hộp chứa bằng nhựa trong suốt. 01 Nắp đậy. 05 Dụng cụ cắt thái các kiểu (có các lưỡi cắt để bạn lựa chọn kiểu), 01 dụng cụ gọt hoa quả, 01 sách hướng dẫn sử dụng giới thiệu sản phẩm. - dụng cụ cắt củ quả đa năng Thay thế các dụng cụ cắt thái rau củ quả khác. - Được làm từ nhựa cao cấp. Lưỡi dao được làm từ Inox chất lượng cao

Hãy mua ngay hôm nay để sở hữu bộ dụng cụ tuyệt vời này trong căn bếp gia đì

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000