Đũa trắc trơn vân gỗ tự nhiên không sơn phủ( đầu vuốt tứ giác sang trọng)


₫ 179.000

Sản phẩm Đũa trắc trơn vân gỗ tự nhiên không sơn phủ( đầu vuốt tứ giác sang trọng) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

VÌ SAO NÊN CHỌN ĐŨA GỖ TRẮC CHO MÂM CƠM GIA ĐÌNH?
Chiều dài đũa :25cm
Đóng gói 10 đôi 1 gói
Đũa gỗ trắc cao cấp được sản xuất hoàn toàn từ cây gỗ trắc mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe người sử dụng. Lí do là vì nhờ những đặc tính tự nhiên của loài cây gỗ trắc mà khi sản xuất những đôi đũa này sẽ không cần đến hóa chất độc hại như màu nhuộm hay chất tẩy…
Đũa gỗ trắc được sản xuất từ cây gỗ trắc, một giống cây quý hiếm, đắt đỏ và có giá trị kinh kế cao ở nước ta. Việc sử dụng đũa gỗ trắc trong bữa ăn hàng ngày không những giúp bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình mà còn làm tăng sức hấp dẫn cho bữa ăn và nét quý phái, sang trọng cho gia chủ.
Vì sao đũa gỗ trắc lại “gây nghiện”?
Do có giá thành cao hơn những loại đũa đang có trên thị trường như đũa gỗ, đũa tre, đũa nhựa nên đũa gỗ trắc sạch không thật sự phổ biến và được dùng rộng rãi. Thế nhưng nếu ai đã từng sử dụng loại đũa này thì chắc chắn chỉ muốn cầm mãi không buông mà thôi.
Gỗ trắc có 3 loại gỗ trắc đỏ, gỗ trắc vàng và gỗ trắc đen theo thứ tự giá trị kinh tế giảm dần. Theo chia sẻ của những người thợ thủ công chuyên sản xuất các đồ thủ công mỹ nghệ từ cây gỗ trắc thì gỗ trắc đỏ nhờ có những đặc tính “trời phú” như màu đỏ tươi rất sang trọng, thớ mịn, dòn, dễ gia công, mặt cắt mịn sau khi khô không nẻ cũng ít biến dạng, không bị mối mọt, cong vênh nên có giá trị cao nhất. Đặc biệt là van gỗ rất đẹp nhờ vân gỗ chìm mịn, nhỏ, những gỗ gốc vân xoắn xít nổi lên từng lớp từng lớp.
Không chỉ có vậy, trong loại gỗ trắc này còn có chứa tinh dầu mùi rất thơm nhưng không hăng, lại có độ cứng bền dẻo. Vì thế những đồ vật được làm từ gỗ trắc càng dùng lâu sẽ càng đẹp nhờ lên nước bóng như sừng, không cần phải tốn công đánh bóng. Đây chính là điểm khiến nhiều người “nghiện” các sản phẩm từ cây gỗ này.
Nếu như sử dụng đũa nhựa khiến người dùng lo sợ vì nguyên liệu tạo nên loại đũa này là nhựa melamine và ABS khi hấp thụ vào người sau một thời gian có thể gây ung thư, vô sinh hoặc gây tử vong với liều lượng đủ, đũa tre dùng một lần có hóa chất gây ung thư, đũa gỗ kém chất lượng là nơi sinh sôi của vi khuẩn, gây ngộ độc thực phẩm thì việc dùng đũa gỗ trắc sẽ khiến tất cả những nỗi lo trên được giải quyết.
Chính nhờ được trời phú cho những đặc tính quý giá như trên nên khi sản xuất những đôi đũa ăn cao cấp gỗ trắc sẽ không cần phải dùng thêm bất kì loại hóa chất nào, nhờ đó mà người dùng sẽ không phải lo sợ bị chất độc ngấm vào người. Chưa kể đến mùi thơm tự nhiên của tinh dầu trong loài gỗ này còn khiến cho người dùng cảm thấy kích thích và ngon miệng hơn.
Không chỉ có vậy, đũa gỗ trắc tự nhiên sẽ có vân rất đẹp, tạo nên tính thẩm mỹ cao, đơn giản mà rất sang trọng. Việc dùng đôi đũa này trong bữa ăn hàng ngày hay ở những nhà hàng sang trọng đều vô cùng thích hợp.

🍜🍝🍲🍳🍵🍸🍹
GỐM SỨ BÁT TRÀNG ONLINE
ĐC:phố mới công hà (gần ngã tư chợ dâu) - hà mãn - thuận thành - bắc ninh
☎️ 0868.30.