Đũa tập gắp cho bé


9.500 ₫ 8.000

Sản phẩm Đũa tập gắp cho bé đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 9.500 xuống còn ₫ 8.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,22 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Để hiểu được bé yêu muốn gì, bạn thực sự phải xâm nhập vào thế giới muôn màu của bé, cùng chơi, cùng đùa và đặc biệt là cùng bé thực hiện những bài học đầu đời qua những dụng cụ, đồ chơi quen thuộc, ví dụ như với chiếc đũa xinh xắn, ngộ nghĩnh để bé tập ăn.

Có khi cả bạn phải mất cả một buổi để dỗ dành bé ăn được một bát cơm. Đôi khi mất kiên nhẫn bạn còn quát tháo ầm ĩ, khiến căn nhà trở nên thật lộn xộn và bừa bãi. Vậy sao bạn không thử tập cho bé tự cầm lấy chiếc đũa, tự gắp thức ăn mà bé vẫn cảm thấy thích thú, hứng khởi còn bạn lại không hề tốn sức chút nào?

Từ 1.5 tuổi là bạn đã có thể tập cho bé sử dụng dần những đôi đũa để ăn cơm. Dùng đũa làm kích thích não, phát triển trí tuệ, tăng trí thông minh của trẻ. Ngoài ra còn tập cho trẻ đức tính kiên nhẫn và khả năng tập trung cao với những cử động tinh tế. Những điều này đặc biệt quan trọng trong giai đoạn trẻ đang phát triển.
Đặc biệt đũa phải được làm từ vật liệu chất lượng cao, đảm bảo tính an toàn khi cho bé sử