Đông Trùng Hạ Thảo Sâm núi BIO Hàn Quốc hộp 30 gói x 70ml


500.000 ₫ 470.000

Sản phẩm Đông Trùng Hạ Thảo Sâm núi BIO Hàn Quốc hộp 30 gói x 70ml đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 500.000 xuống còn ₫ 470.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
Hsd: 11/2020
Nước Đông trùng Hạ thảo Sâm núi Hàn Quốc (Cultured Wild Gingseng 70mlx30 gói=2100ml)
Quy cách: Hộp giấy, mỗi hộp có 30 gói, mỗi gói chứa 70ml nước Đông Trùng Hạ Thảo.
Xuất xứ: Hàn Quốc
Mã nguồn gốc: 8809013356805
Giới thiệu: Đông trùng hạ thảo sâm núi là sản phẩm quý có tác dụng chống lại các tác hại xấu của các tân dược đối với thận, chống lại sự suy thoái thận, làm hạ huyết áp của những người cao huyết áp, nâng cao sức đề kháng và tăng khả năng ham muốn tình dục.
+ Nghiên cứu cổ truyền cũng như các thực nghiệm hiện đại đều xác định Đông trùng hạ thảo hầu như không có tác dụng phụ đối với cơ thể người. Chiết xuất Sâm Núi – Đông trùng hạ thảo Hàn Quốc là dược thảo quý nhất hiện nay. Quá trình lão hóa cơ thể diễn ra nhanh chóng khiến bạn lo lắng trước sự những thay đổi của chức năng sinh lý và hóa họ.
+ Đông trùng hạ thảo sâm núi là loại thượng thảo dược đã quá nổi tiếng trong Đông Y và tại các nước phương Đông có tác dụng đẩy lùi làm giảm quá trình lão hóa rất tốt. Đông trùng hạ thảo cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía các nước phương Tây và Mỹ. Trên thế giới đã có hàng ngàn nghiên cứu chính thức về đông trùng hạ thảo và đã xác nhận nhiều tác dụng của đông trùng hạ thảo là hữu hiệu. Đông trùng hạ thảo sâm núi là sản phẩm nước uống kết tinh của công nghệ hiện đại với chiết xuất từ đông trùng hạ thảo thiên nhiên có tác dụng như một loại thuốc chữa được rất nhiều bệnh.
+ Đông trùng hạ thảo sâm núi là dung dịch nước được đóng gói với bao bì sang trọng và đảm bảo vệ sinh rất tốt cho sức khỏe.
Công dụng:
- Làm trung hòa huyết áp cho người cao huyết áp.
- Tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể.
- Làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể, hạn chế bệnh tật của tuổi già.
- Hạn chế bệnh tật cho người già.
- An thần, giảm stress cho làm việc căng thẳng.
- Tăng cường chức năng hệ tiêu hóa.
- Tăng cường chức năng sinh lý và chống liệt dương.
- Bồi bổ sức khỏe cho người mới ốm dậy
- Hỗ trợ phòng chống các chứng bệnh về hô hấp
- Làm giảm lượng cholesterol trong máu
- Làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể
+ Một món quà giá trị và ý nghĩa để biếu bố mẹ, biếu ông bà, biếu sếp hay tặng bạn bè:
Đông Trùng Hạ Thảo Hàn Quốc dạng nước hộp quà biếu sang trọng thích hợp làm quà biếu cho người già, người mới ốm dậy rất có ý nghĩa
Hướng dẫn sử dụng: Dùng đông trùng hạ thảo dạng nước Hàn Quốc hộp gỗ 30 gói để hỗ trợ điều trị bệnh, phục hồi sức khỏe sau ốm dậy: Uống 1-2 lần mỗi ngày, mỗi lần 1 gói 70ml, nên uống khi bụng đói trước bữa ăn 30 phút để cơ thể hấp thụ tinh chất Đông Trùng Hạ Thảo tốt nhất.
Bảo quản: Nơi khô mát, tránh ánh sáng trực tiếp

#hanquoc #dongtrung #dongtrungh