ĐỒNG HỒ THÔNG MINH Z50 DÂY KIM LOẠI (VÀNG BẠC ĐEN)


₫ 480.000

Sản phẩm ĐỒNG HỒ THÔNG MINH Z50 DÂY KIM LOẠI (VÀNG BẠC ĐEN) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

ĐỒNG HỒ THÔNG MINH Z50 DÂY KIM LOẠI (VÀNG BẠC ĐEN)
- Đồng hồ thông minh Smartwatch Z50 - Dây kim loại Thiết kế hiện đại, đột phá phong cách với dây kim loại lưới mắt nhỏ, có thể thay dây khác.
- Đồng hồ thông minh Z50 dây kim loại lưới mắt nhỏ sở hữu thiết kế mặt vuông, bo tròn cách góc cạnh một cách tinh tế đến từng chi tiết. Sản phẩm được trang bị dây đeo kim loại dạng lưới mắt nhỏ cùng tông màu rất sang trọng, khẳng định đẳng cấp doanh nhân thành đạt. Với màn hình 1.54 inches IPS HD LCD. Đồng hồ thông minh Z50 dây kim loại lưới mắt nhỏ cho độ phân giải cao cùng công nghệ chống chói tiên tiến, đồng hồ thông minh Z50 cung cấp các hình ảnh hiển thị rõ nét và giúp bạn nhìn rõ ngay cả ngoài trời nắng.
- Đồng hồ thông minh Z50 với thiết kế Dây kim loại mắt lưới nhỏ, là loại dây đang rất thịnh hành hiện nay bởi các tín đồ đồng hồ đeo tay. Dây mesh khắc phục được điểm yếu gây kích hoặc đau tay khi đeo của dây kim loại thông thường. Các mắt thép được đan thành lưới ôm vừa khít tay tạo ra cảm giác mềm mại và và thông thoáng cho cổ tay. Đây kim loại lưới mắt nhỏ còn cho phép người sử dụng tùy chính kích cỡ vừa vặn với cổ tay một cách thuận tiện nhất.
**THÔNG SỐ KỸ THUẬT**
- Kích thước : 46.8*40.6*11.8 mm. Bề mặt được mạ bằng kim loại
- CPU : MTK6261
- Bộ nhớ RAM/ROM : 128M+64M
- Khe cắm thẻ nhớ : Micro SD, Maximal 32GB TF possible
- Màn hình hiển thị : 1.54 inch IPS HD LCD
- Độ phân giải :240*240 pixel
- Bluetooth : V3.0 ( BT Notifier for Android supported)
- Camera : 0.3M
- Dung lượng Pin : 430mAh MSF Battery
- Thông báo cuộc gọi : Nhạc chuông và chế độ rung
- Đồng hồ hiển thị : có 3 kiểu mặc định để thay đổi khi nhấn mộ

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000