Đồng hồ thông minh Smartwatch PUTOCA KX-66 Pro gắn sim độc lập màn hình cong siêu nét tặng bút cảm ứng


₫ 229.000

Sản phẩm Đồng hồ thông minh Smartwatch PUTOCA KX-66 Pro gắn sim độc lập màn hình cong siêu nét tặng bút cảm ứng đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

PUTOCA là 1 hãng điện tử mới trên thị trường cung cấp những mặt hàng công nghệ, điện tử chất lượng cao với giá thành cạnh tranh nhất cho người tiêu dùng, PUTOCA sẽ cho bạn thêm nhiều lựa chọn thông minh, tiết kiệm. Hãy trải nghiệm cùng PUTOCA Việt Nam ngay!

Năm 2016, đồng hồ thông minh sẽ là một trong những cuộc đua công nghệ khốc liệt của các nhà sản xuất để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Một sản phẩm công nghệ đa năng, hiệu quả cho những ai yêu thích công nghệ, mẫu mã thời trang, năng động, sang trọng hơn là đồng hồ đeo tay thông thường mà giá cả rẻ hơn. Với nhứng tiêu chí đó, Đồng hồ thông minh Smartwatch PUTOCA KX-66 gắn sim độc lập màn hình cong siêu nét sẽ đáp ứng phần nào nhu cầu mà bạn đang tiềm kiếm.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT:

Tên
KX-66
Thời gian ra thị trường
2017
loại nguồn
Pin 3.7V
Kích thước màn hình
1,5 inch
Cổng xạc
USB 2.0
máy chụp ảnh
2 triệu điểm ảnh
bộ nhớ trong
128M + 64M
Màn hình
Cảm ứng
Phong cách
kiểu dây đeo cổ tay
Hệ thống tương thích
nền tảng android/iOS
liên lạc
Gọi điện
nền tảng ứng dụng
nền tảng Nucleaus
Menu Language
Anh / đa quốc gia
phạm vi không dây
5m (bao gồm) -10m (bao gồm)
dung lượng pin
380mAh
Phương thức hoạt động
chạm cảm ứng, pin xạc
Kích thước
1,54
Độ phân giải màn hình
240 * 240 pixel
trọng lượng sản phẩm
57 (g)
chế biến tùy chỉnh
Ứng dụng
Chủng loại
P