Đồng hồ thông minh Smart Watch Uwatch DZ09 ( Bạc )


₫ 175.000

Sản phẩm Đồng hồ thông minh Smart Watch Uwatch DZ09 ( Bạc ) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Bảo hành 01 tháng bằng tem và hóa đơn
Sử dụng SIM với chức năng như điện thoại
Kết nối Bluetooth 3.0
Hỗ trợ dùng thẻ nhớ ngoài
Tích hợp Camera
Làm remote chụp ảnh cho điện thoại Android
Màn hình 1.5ich
Kiểu dáng thanh mảnh; gọn
Dễ dàng sử dụng

Giới thiệu sản phẩm Đồng hồ thông minh Smart Watch Uwatch DZ09 (Bạc)
Năm 2015, đồng hồ thông minh sẽ là một trong những cuộc đua công nghệ khốc liệt của các nhà sản xuất để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Một sản phẩm công nghệ đa năng, hiệu quả cho những ai yêu thích công nghệ, mẫu mã thời trang, năng động, sang trọng hơn là đồng hồ đeo tay thông thường mà giá cả rẻ hơn. Với nhứng tiêu chí đó, đồng hồ thông minh Smart watch DZ09 sẽ đáp ứng phần nào nhu cầu mà bạn đang tiềm kiếm.


ĐIỂM NỔI BẬT
- Lắp Sim và hoạt động độc lập như điện thoại
- Kết nối với chuẩn Bluetooth 3.0
- Hỗ trợ thẻ nhớ
- Tích hợp Camera
- Làm Remote chụp hình cho điện thoại (Android)
image

TÍNH NĂNG NỔI BẬT

Smartwatch DZ09 được thế kế bởi màn hình cảm ứng điện dung, có độ nhạy cao. Kích thước 1.55 inch phù hợp với tầm nhìn, độ phân giải màu sắc 240 x 240 meagpixel. Khung viền được gia cố rất kĩ bằng thép không gỉ, dây đeo bằng silicon vừa dẻo dai, vừa bền. Tạo cảm giác yên tâm thỏa mái khi đeo đồng hồ trên tay.

Sức hút của đồng hồ thông minh không chỉ dừng lại ở chức năng nghe gọi, nhắn tin độc lập như một chiếc di dộng thông thường mà nó còn có khả năng kết nối Bluetooth với điện thoại. Nên tiện ích hơn rất nhiều. Bạn sẽ không cần mò tay vào túi móc điện thoại ra để nghe gọi, nhắn tin, đọc các dòng startus trên facebook, webchat, twiter,…tốn thời gian. Chỉ cần nhấn mút và thực hiện các thao tác ngay trên tay. Đồng thời với chức năng Bluetooth chiếc smartphone với smartwatch sẽ được kết nối chống mất trộm 2 chiều bán kính 15m, khi thiết bị ngoài bán kính, đồng hồ sẽ tự báo chuông để giúp bạn tìm kiếm dễ dàng hơn.
image

Chức năng, nghe nhạc, FM, camera cũng được hỗ trợ mỗi khi đi chơi xa. DZ09 sẽ giúp bạn ghi lại những cảnh vật, khoảnh khắc đẹp nhất để chia sẽ với bạn bè, gia đình. Đồng thời đồng hồ thông minh sẽ giúp bạn giảm stress hơn khi xem lại các clip do mình tự ghi.

Ngoài những tính năng trên, đồng hồ thông minh này còn có la bàn, báo thức, nhắc nhở lịch vận động, bộ đếm bước chân, ngủ giám sát….
LƯU Ý : Sản phẩm chỉ hỗ trợ đầy đủ tính năng với các thiết bị And