Đồng hồ thông minh Huawei Watch dây lưới mới 100% nguyên seal hộp


₫ 3.400.000

Sản phẩm Đồng hồ thông minh Huawei Watch dây lưới mới 100% nguyên seal hộp đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

- Huawei Watch được thiết kế để trở thành một mảnh ghép trong cuộc sống công nghệ của bạn. Nó có thể kết nối với bất kỳ điện thoại Android và IOS nào.

- Với thiết kế cổ điển đồng hồ Thụy Sỹ, cộng với ứng công nghệ thông minh đã tạo ra một sản phẩm hoàn mỹ. Màn hình hiển thị tròn với công nghệ Amoled của Huawei Watch sẽ mang một nửa thể giới vào đồng hồ của bạn. Đây thực sự là chiếc đồng hồ bạn cần - chiếc đồng hồ thông minh ẩn chứa trong vẻ ngoài cổ điển.

- Huawei Watch giúp bạn đạt được mục tiêu một cách dễ dàng. Nó đi bất cứ nơi nào bạn đi, đưa ra một quan điểm thông minh về sức khỏe của bạn. Một cảm biến chuyển động với độ chính xác cao theo dõi hoạt động của bạn và biết được khi nào bạn đi bộ, chạy hoặc leo núi.

- Được cung cấp bởi Android Wear, Huawei Watch giúp bạn cập nhật những thông tin chỉ trong nháy mắt. Thông báo kịp thời giúp bạn dễ dàng sắp xếp chỉ bằng một lần vuốt. Chuyển nhạc chỉ với một cú chạm nhẹ, mọi tương tác đều dễ dàng. Ngoài ra bạn có thể sử dụng các ứng dụng yêu thích trên Android Wear.


Thông số kĩ thuật:
- Size: Đường kính 42mm, dày 11.3mm
- Hiển thị: Màn hình tròn Amoled 1.4 inch. Độ phân giải màn hình 400x400, 286 ppi. Tỷ lệ tương phản cao 10.000: 1
- Chất liệu: Thép lạnh không rỉ 316L, kính sapphire
- Pin: 300 mAh
- Kết nối: Bluetooth 4.1 BLE, Wifi
- Cảm biến: Bộ cảm biến chuyển động 6 trục (con quay hồi chuyển + bộ gia tốc kế), Bộ cảm biến nhịp tim (PPG), Áp suất, động cơ rung.
- Hệ điều hành tương thích: Android 4.3+ / iOS 8.2+
- Vỏ: Vỏ thép không gỉ
- Bộ nhớ: 512MB RAM + 4GB ROM


Hàng mới 100% nguyên seal hộp, bảo hành 6 tháng

#donghothongminh #smartwatch #huaweiwatch #huaweiwatchnew #smartwatchhuawei #donghothongminhhuawei #h

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000