Đồng hồ thông minh Finow Q2


₫ 1.990.000

Sản phẩm Đồng hồ thông minh Finow Q2 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Bài viết dưới đây, Linh Kiện Store sẽ giới thiệu đến bạn một mẫu đồng hồ hiện đang làm mưa làm gió trên thị trường mang tên đồng hồ thông minh Finow Q2 Pro với thiết kế trẻ trung, năng động, hỗ trợ nghe gọi 2 chiều, kết nối wifi, 3G cùng nhiều tính năng ưu việt khác hứa hẹn sẽ làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.
Lưu ý: Sản phẩm đồng hồ thông minh Đồng hồ định vị Q2 pro có trang bị chuẩn chống nước. Tuy nhiên đó chỉ là một trang bị để bảo về thiết bị và nó không phải là chuẩn chống nước tuyệt đối. Chính vì thế chúng tôi khuyến cáo khách hàng không nên mang thiết bị khi đi bơi, tắm hay ngâm vào nước và các dung dịch chất lỏng khác. Nếu thiết bị của khách hàng vào nước sẽ không nằm trong danh mục lỗi được bảo hành và chúng tôi có thể sẽ từ chối bảo hành.

Đặc điểm nổi bật:


- Thiết kế trẻ trung, năng động:

Smartwatch Finow Q2 Pro sở hữu thiết kế tinh tế, sang trọng, phù hợp với kích thước tay nhỏ của người châu Á.
- Mặt kính chống trầy:

Mặt kính và khung viền được thiết kế và sản xuất theo công nghệ tiên tiến chống trầy xước giúp bề mặt luôn mới và đẹp. Cảm ứng điện dung linh hoạt đồng thời đáp ứng nhanh trên các ứng dụng.
- Dây đeo Silicon an toàn và thẩm mỹ:

Được sản xuất với chất liệu silicon cao cấp, an toàn cho người sử dụng không chỉ tạo cảm giác mềm mại khi đeo mà còn làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho sản phẩm.
Những tính năng vượt trội :


- Kết nối Wifi, 3G:



Đồng hồ thông minh Finow Q2 Pro hỗ trợ kết nối wifi, 3G giúp bạn có thể thoải mái lướt web, chơi game, xem phim, facebook, youtube, email,...



- Hỗ trợ lắp sim:



Đồng hồ hỗ trợ lắp sim nghe gọi 2 chiều, nhận tin nhắn tương tự như một chiếc smartphone độc lập.

Lưu ý: Cần đóng chặt nắp thẻ SIM khi sử dụng để ngăn chặn nước và bụi bẩn xâm nhập vào thiết bị.

- Đo nhịp tim:



Chỉ cần đeo đồng hồ không quá chặt và để nó di chuyển trên cổ tay là đã có thể đo được nhịp tim một cách dễ dàng.

- Camera:

Smartwatch Finow Q2 Pro được trang bị camera giúp người dùng có thể chụp ảnh, quay phim.

- Khả năng chống thấm nước:

Đồng hồ Finow Q2 Pro hỗ trợ chống thấm nước khi rửa tay, đi mưa nhẹ. Tuy nhiên, người dùng nên lưu ý mẫu đồng hồ này không hỗ trợ bơi lội và đặc biệt là tắm nước nóng.

- Dễ dàng thay dây ngoài:

Bên cạnh việc hỗ trợ kết nối wifi, 3G, nghe gọi 2 chiều thì với mẫu đồng hồ này người dùng còn có thể dễ dàng thay dây đeo ngoài sao cho phù hợp với cá tính và phong cách của mỗi người.

- Kết nối bluetooth:

Đồng hồ Finow Q2 Pro hỗ trợ kết nối bluetooth để báo tin nhắn, cuộc gọi, email,... cũng như truyền tải dữ liệu từ điện thoại qua đồng hồ.

- Hỗ trợ nhiều giao diện:

Chiếc đồng hồ này được hỗ trợ khá nhiều giao diện khác nhau mang lại cho người dùng cảm giác thú vị khi đeo trên tay.
- Cáp dữ liệu USB:

Khi muốn sạc pin đồng hồ, bạn chỉ cần đặt phần kẹp sạc vào pin ở phía dưới đồng hồ tương tự cách trao đổi dữ liệu với máy tính là được.
Lưu ý: Sản phẩm đồng hồ thông minh Đồng hồ định vị Q1 pro có trang bị chuẩn chống nước. Tuy nh