Đồng hồ thông minh DM09 bản bluetooth cho iphone android


₫ 1.350.000

Sản phẩm Đồng hồ thông minh DM09 bản bluetooth cho iphone android đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Bảo hành 3 tháng (website: banchung.vn - 0974.670.571)
Đồng hồ thông minh DM09 được xem là một phiên bản Apple Watch gắn sim hoàn chỉnh nhất hiện nay. Không chỉ được đánh giá cao bởi thiết kế đẹp mắt, DM09 sở hữu nhiều tính năng đặc biệt thân thiện với người dùng Việt. Đây cũng là chiếc đồng hồ thông minh được lựa chọn rất nhiều trong phân khúc dưới 2 triệu đồng. Hãy cùng BANCHUNG.VN khám phá chiếc đồng hồ cực kỳ thú vị này.

Chức năng nổi bật của đồng hồ thông minh DM09
– Hỗ trợ định dạng SIM Micro của tất cả nhà mạng hiện nay.
– Kết nối bluetooth 4.0: đồng bộ danh bạ, nghe nhạc Bluetooth, tìm kiếm điện thoại.
– Theo dõi sức khỏe: đếm bước chân, thời gian ngủ và nhắc nhở vận động.
– Tiện ích khác: thay đổi giao diện, máy tính, báo thức, ghi âm…
– Sạc nam châm tốc độ cao, truyền tải dữ liệu nhanh chóng.
– Cảm biến chuyển động: mở sáng màn hình, chấp nhận – từ chối cuộc gọi…

Đàm thoại thoải mái với chất lượng cao
Đồng hồ thông minh DM09 cho chất lượng tín hiệu âm thanh tốt khi thực hiện đàm thoại. Tính năng đàm thoại hoạt động rất ổn định trên tất cả các SIM của các nhà mạng tại Việt Nam. Micro và loa được cải tiến chất lượng nên hỗ trợ phần nào trong nghe gọi.
Bluetooth 4.0 đồng bộ với điện thoại
Đồng bộ Bluetooth với điện thoại là một tính năng thông dụng có trên hầu hết các dòng đồng hồ thông minh hiện nay. Việc này giúp nhận cuộc gọi một cách đơn giản tiện lợi và nhanh chóng. Ngoài ra còn đồng bộ danh sách cuộc gọi, đồng bộ danh bạ.
Màn hình sắc nét với độ phân giải cao
Màn hình LCD 1,54 inch cùng độ phân giải 240×240 pixel đã giúp cho SmartWatch DM09 có giao diện sắc nét, hình ảnh trung thực mà vẫn tiết kiệm pin với độ sáng tương đối đồng đều và ổn định. Màu sắc trung thực là điểm mạnh trên đồng hồ thông minh DM09.
Tính năng báo thức
Báo thức cũng là một tính năng đơn giản và cần thiết trên DM09, cũng giống như các dòng sản phẩm khác, việc thiết lập báo thức cũng rất đơn giản cho âm thanh báo thức to rõ và chính xác
Thiết kế tinh tế, sang trọng
Đồng hồ thông minh DM09 được thiết kế đơn giản với việc bố trí hợp lý các chi tiết trên thân máy. Tạo nên vẻ sang trọng lịch lãm, phù hợp với rất nhiều đối tượng khác nhau. Thân máy có khung viền làm bằng hợp kim giúp chắc chắn. Phần loa được bố trí bên dưới giúp hạn chế tiếp xúc nước và bám bụi. Dây đeo bằng Silicon tạo cảm giác thoải mái với nhiều mức theo cỡ tay.

Đánh giá chung: Trong phân khúc giá dưới 2 triệu dành cho đồng hồ thông minh có hỗ trợ nghe gọi thì có thể nói đồng hồ thông minh DM09 là sự lựa chọn số 1 ở thời điểm hiện nay. Bởi sự ổn định và chất lượng đàm thoại tuyệt

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000