Đồng hồ thông minh định vị trẻ em ( nhiều màu)


₫ 249.000

Sản phẩm Đồng hồ thông minh định vị trẻ em ( nhiều màu) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Trẻ em thường hiếu động và thích khám phá, Luôn muốn tìm hiểu những thứ xung quanh luôn, khao khát được giao tiếp, trao đổi với người khác, đặc biệt là nhu cầu giao tiếp với các bạn đồng trang lứa, nhưng đôi khi các bé lại đi quá xa cha mẹ và làm cha mẹ lo lắng.

ST Watch là một chiếc đồng hồ định vị hội tụ rất nhiều công nghệ đỉnh cao, Ngoài việc hiển thị giờ như đồng hồ thông thường, ST Watch còn được trang bị công nghệ định vị GPS với độ chính xác cao giúp các bậc Cha mẹ dễ dàng theo sát và bảo vệ con yêu của mình bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu.

Không chỉ có thế ST Watch còn tích hợp thẻ SIM giúp liên lạc giữa Cha Mẹ và con yêu luôn thông suốt, trong trường hợp khẩn cấp trẻ chỉ nhấn và giữ phím SOS trong 3s là đồng hồ sẽ kết nối ngay với Bố mẹ, đồng thời nhắn tin đến điện thoại của Bố mẹ vị trí chính xác bé đang đứng.

Ngoài ra đồng hồ định vị trẻ em ST Watch còn rất nhiều những tính năng hữu ích khác nhằm bảo vệ của yêu của bạn
1. CHỨC NĂNG ƯU VIỆT CỦA ĐỒNG HỒ ĐỊNH VỊ TRẺ EM:
1.1 Định vị và ghi lại hành trình

Định vị kép GPS (AGPS), LBS siêu nhạy, siêu chính xác và theo thời gian thực

Sử dụng anten khổ lớn thiết kế độc quyền siêu nhạy, kết hợp thuật toán thông minh, Đồng hồ định vị trẻ em có GPS - Q50 nhận biết chuyển động giúp bạn luôn xác định được vị trí, hướng đi của con theo thời gian thực, trên mọi địa hình: Khi bé đang ở trong nhà, ở trong tầng hầm chung cư, trong các chuyến đi picnic của trường, các chuyến đi chơi của gia đình đến nơi đông người, ở siêu thị, công viên, sân bay… Chế độ tự động ghi lại hành trình cao nhất 1 phút/lần, Pin của Q50 vẫn đảm bảo hoạt động lên đến 4 ngày.
1.2 Gọi điện thoại 2 chiều

Nhận và thực hiện cuộc gọi có kiểm soát

Gọi thoại thoải mái 2 chiều từ Đồng hồ định vị cho trẻ em - Q50 tới bố mẹ và người thân trong danh bạ, chặn tuyệt đối cuộc gọi và sms với tất cả số lạ không có trong danh bạ. Đặt được lịch giờ học cho con, tránh bị làm phiền lúc học🌟THÔNG SỐ KỸ THUẬT🌟
✔️ MTK 6261 364 MHz
✔️ Màn hình: 0,96″ OLED
✔️ Kích thước: 50 x 30 x 12.3 mm
✔️ Tần số: GSM 850/900/1800Mhz
✔️ Pin:450 mAh
✔️ Chất liệu: Silicone an toàn
✔️ Chống nước: chuẩn IP65
✔️ Đóng gói: 01 đồng hồ, 01 cáp usb, 01 sách hướng dẫn sử