Đồng hồ thông minh định vị trẻ em GPS Tracker Q528 (Xanh)


₫ 799.000

Sản phẩm Đồng hồ thông minh định vị trẻ em GPS Tracker Q528 (Xanh) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

BH 3 tháng bằng tem và phiếu bảo hành (Website: www.banchung.vn) - 0974.670.571
• Nghe gọi 2 chiều an toàn
• Theo dõi hoạt động của trẻ
• Giám sát hành trình và khoanh vùng an toàn
• Chất liệu: Nhựa dẻo an toàn, thời trang
• Công suất: 3W
• Giúp trẻ xem giờ, học Toán, học Tiếng Anh
• Có đèn Pin soi đường cho trẻ
Làm sao liên lạc được với con khi con chưa đủ tuổi dùng điện thoại?
➡ Làm sao tìm được con giữa dòng người đông đúc sau giờ tan học đây?
➡ Làm sao bảo vệ con khỏi kẻ xấu lạ mặt khi những vụ bắt cóc trẻ lấy nội tạng ngày càng phức tạp đây ?
LÀM SAO BẢO VỆ CON YÊU, THEO DÕI CON, BÊN CON MỖI NGÀY ĐÂY ???
➡ Đồng hồ thông minh GPS Tracker Q528 với rất nhiều tính năng phá tan nỗi lo sợ luôn rình rập, cùng bố mẹ bảo vệ con yêu mỗi ngày.
Thiết kế hoàn toàn dành riêng cho trẻ em
Đồng hồ định vị trẻ em GPS - Smart watch Q528 Tracker GPS được thiết kế dành riêng cho trẻ em, dễ dàng sử dụng và thao tác. Với màn hình OLED 0.95 inch nhỏ nhắn nhưng hiển thị rõ ràng, nút bấm êm ái, trẻ con có thể thoải mái thao tác khi mang trên tay và liên lạc với cha mẹ của mình bất cứ lúc nào.
Kiểu dáng ngộ nghĩnh, màu sắc dễ thương
Với mục đích vừa làm món phụ kiện dễ thương cho trẻ vừa là thiết bị giúp phụ huynh theo dõi con của mình, đồng hồ định vị GPS có chất liệu chính là nhựa cao cấp, cho cảm giác mang trên tay mềm mại, có độ đàn hồi và không làm khó chịu cho da tay của bé. Bên cạnh đó, chất liệu này còn có tính năng chống nước nhẹ và chống bụi hiệu quả, cho thời gian sử dụng lâu hơn. Đồng hồ định vị trẻ em GPS - Smart Watch Q528 Tracker GPS có nhiều màu sắc tươi sáng, cho các bé trải nghiệm thích thú hơn khi sử dụng, bé có thể mang trên tay mọi lúc mọi nơi, kể cả đi học hay đi chơi như những loại đồng hồ thông thường.
Hỗ trợ đầy đủ chức năng cơ bản giúp phụ huynh bảo vệ con cái
Không chỉ dừng lại ở tính năng hiện giờ cơ bản, Q528 Tracker GPS còn có nhiều tính năng thông minh đến bất ngờ như chức năng nghe gọi và nhắn tin khẩn cấp hai chiều khi lắp nano SIM đề phòng cho những trường hợp khẩn cấp. Bộ định vị GPS được tích hợp sẵn giúp phụ huynh nhanh chóng cập nhật tình hình, vị trí của con và phản ứng kịp thời trong các tình huống không mong muốn như trẻ đi lạc hoặc bị bắt cóc...
Các chức năng trên đồng hồ và điện thoại
Happy Kids V2 thực ra là thiết bị 3 trong 1: là đồng hồ, là thiết bị theo dõi vị trí (GPS tracker) và là điện thoại để liên lạc hai chiều giữa cha mẹ với con cái.
Hai tính năng quan trọng nhất của Q528 Tracker GPS chắc hẳn là liên lạc và theo dõi vị trí của đồng hồ. Với chức năng liên lạc, việc gọi điện đến đồng hồ giống như gọi đến điện thoại khác. Tin nhắn SMS bị giới hạn trong 36 ký tự, khi soạn tin dài hơn thì phần mềm sẽ có cảnh báo. Còn tin nhắn thoại giới hạn trong 10 giây giống như tin nhắn thoại từ đồng hồ gửi tới.

Chỉ bảo hành lỗi do nhà sản xuất như không ăn sim, loạn cảm ứng…(không bảo hành vô nước, gãy chân sim, đứt dây, phù pin do dùng sạc kém chất lượng, màn hình cảm ứng và nguồn, những lỗi do người dùng, v.