Đồng hồ thông minh định vị GPS quản lý trẻ em GW01 (Cam)


₫ 1.990.000

Sản phẩm Đồng hồ thông minh định vị GPS quản lý trẻ em GW01 (Cam) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

BH 3 tháng bằng phiếu bảo hành (Website: www.banchung.vn) - 0974.670.571
Định vị kép kết hợp GPS và LBS, gọi khẩn cấp SOS, pin 600mAh
GW01 có thể kết nối tới 2 số điện thoại của bố mẹ.
Bố mẹ và trẻ đều có thể gọi cho nhau bất cứ khi nào và bất cứ nơi đâu.
Kết nối người thân, ngăn chặn kẻ lạ
Bố mẹ có thể cài đặt 20 số điện thoại người thân trên ứng dụng điện thoại để cho phép mọi người liên lạc được với bé.
Ngược lại, số điện thoại của người lạ sẽ không thể gọi điện cho trẻ được, giúp tăng khả năng bảo vệ cho trẻ.
- GW01 - Người bạn đồng hành cho trẻ: Đàm thoại 2 chiều, định vị kép kết hợp GPS và LBS, gọi khẩn cấp SOS, pin 600mAh
- Đàm thoại 2 chiều: GW01 có thể kết nối tới 2 số điện thoại của bố mẹ. Cả trẻ và bố mẹ đều có thể gọi cho nhau bất cứ khi nào và bất cứ nơi đâu
- Kết nối người thân, ngăn chặn kẻ lạ: Bố mẹ có thể cài đặt 20 số điện thoại người thân trên ứng dụng điện thoại để cho phép mọi người liên lạc được với bé.
- Ngay lập tức bố mẹ biết trẻ đang ở đâu: GW01 hỗ trợ định vị kép thông minh dựa trên nền tảng GPS và LBS. Bố mẹ có thể kiểm tra và biết vị trí của trẻ ngay trên điện thoại bất cứ khi nào. Ngược lại, số điện thoại của người lạ sẽ không thể gọi điện cho trẻ được, giúp tăng khả năng bảo vệ cho trẻ.
- Giám sát hành trình theo thời gian thực: Tất cả dữ liệu được đưa lên lớp chính trên server đám mây, có thể xác định chính xác hoạt động di chuyển của trẻ. Bố mẹ có thể xem trực tiếp từ điện thoại của mình và từ đó biết được hành vi của trẻ.
- Một nút gọi SOS trong trường hợp khẩn cấp: Khi trẻ gặp nguy hiểm, chỉ cần bấm nút SOS, thì ngay lập tức bố mẹ nhận được tin nhắn thông báo tình trạng nguy hiểm của trẻ. Bố mẹ được thông báo sớm sẽ đưa ra hướng giải quyết tốt nhất, điều này đồng nghĩa với việc trẻ được bảo vệ tốt hơn.
- Pin 600mAh cho phép đồng hồ hoạt động trong thời gian dài: Với pin 600mAh có thể sử dụng trong vòng từ 1,5- 2,5 ngày. Sử dụng pin Lithium với ưu điểm không gây cháy nổ, lâu chai pin và đặc biệt an toàn hơn với trẻ.
- Thông số Kỹ thuật

Dạng truyền thông GSM

Tần số GSM 850/9001800/1900MHz

GPRS Hạng 12,TCP/IP

Bộ nhớ 64 MB

Lỗi diễn đạt

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000