Đồng hồ nữ Julius Ja-426 bạc đen


₫ 590.000

Sản phẩm Đồng hồ nữ Julius Ja-426 bạc đen đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Hiện nay, thương hiệu JULIUS đang được người tiêu dùng săn đón và đang trở nên hot với giới trẻ Việt Nam về Chất lượng và mẫu mã đa dạng ,giá cả đồng hồ tầm trung khách hàng nào có thể mua được . JULIUS không chỉ dành cho riêng cho nữ mà còn mang đến sự lịch lãm quý phái cho các quý ông với các dòng đồng hồ JULIUS HOME đẳng cấp.
Julius, được thành lập tại Seoul, Hàn Quốc vào năm 2001 nổi tiếng bởi dòng đồng hồ thời trang sang trọng, hình dáng đa dạng của mặt số, và màu sắc các nguyên vật liệu khác nhau đã làm nên sự vượt trội của JULIUS. Đạt giải thưởng tại hội chợ đồng hồ ở Hồng Kong và Thụy Sỹ vinh danh là thương hiệu quốc tế có thiết kế thời trang tuyệt đẹp đồng hồ nam ,đồng hồ nữ ,đồng hồ đôi đa dạng về màu sắc hình dáng . Hiện nay đồng hồ Julius đã có mặt gần 20 nước trên thế giới như: America, Canada, Mexico, Iran, India, Philippine, Thailand. Trung quốc … Những chiếc đồng hồ JULIUS luôn sử dụng những chất liệu cao cấp từ dây đồng hồ bằng thép không gỉ hoặc da thuộc chất lượng cho đến vỏ và mặt kính được thiết kế tinh tế, trạm khắc 3D tinh xảo, máy và pin Nhật Bản cùng công nghệ mạ màu IPG tân tiến, giúp màu sắc bền lâu khó phai theo thời gian, kim đồng hồ cách điệu chữ J, mặt số vô cùng ấn tượng. Tất cả được hội tụ lại để tạo nên những chiếc đồng hồ có chất lượng tốt nhất, thỏa mãn nhu cầu mua sắm của phụ nữ và cánh đàn ông. Đồng thời có những cặp đồng hồ tuyệt đẹp mang phong cách lịch lãm trẻ trung, như dành riêng cho các cặp tình nhân.
Nay đã có mặt tại Việt Nam và được donghohieutot.com phân phối chính hãng và đảm bảo trên mọi phương diện cho người tiêu dùng ,giá cả và chất lượng ,chăm sóc khách hàng 24/7

THÔNG SỐ SẢN PHẨM
Thương hiệu: Julius – Hàn Quốc
Dành cho: Nữ, sinh viên, nhân viên văn phòng, doanh nhân…
Chất liệu dây: Dây thép không gỉ
Chất liệu mặt kính: Mặt kính khoáng cao cấp trong suốt rõ nét, độ cứng cao
Kích thước bề mặt: 3cm (Mặt tròn)
Độ dày: 0,7cm siêu mỏng
Tổng độ dài đồng hồ: 22cm
Độ rộng dây đeo: 1,5cm
Kiểu khóa: Nút gài
Chất liệu vỏ máy: Hợp kim mạ màu bạc, sử dụng công nghệ mạ IPG chân không tiên tiến giúp đem lại độ sáng bóng và bền màu.
Máy: Quartz Nhật động cơ mạnh mẽ thời gian chuẩn xác
Khả năng chịu nước: Chống thấm nước 3ATM (30m) có thể đi mưa, rửa tay, rửa mặt. Tránh tiếp xúc với môi trường hóa chất như giặt đồ, tấm gội.
Bảo hành: 12 tháng, hậu mãi 3 năm chi phí thấp sau bảo hành.
Quyền lợi của khách hàng
_Được phép kiễm tra hàng khi nhận
_Đổi tra hàng trong 7 ngày đầu tiên
_Mua lần sau được giảm 10%
Công ty cam kết 100% hàng chính hãng
-Thời gian sử dụng xảy ra trường hợp xấu
Được miễn phí vận chuyển về trung tâm bảo hành (Mọi thông tin chi tiết sau phiếu bảo

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000