Đồng hồ nữ BS Bee Sister Đính Đá Cực Đẹp - Chống Nước Rất Tốt


₫ 350.000

Sản phẩm Đồng hồ nữ BS Bee Sister Đính Đá Cực Đẹp - Chống Nước Rất Tốt đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

✔ Khuyến mãi: Tặng kèm hộp và Pin đồng hồ trí giá 40k + Miễn phí vận chuyển
✔ LƯU Ý VỀ ĐỒNG HỒ BS:
- Hiện nay trên thị trường đồng hồ nữ BS đang có 2 loại, Loại 1 chất lượng tốt và Loại 2 giá rẻ hơn nên chất lượng cũng kém hơn, vì vậy chúng tôi có hướng dẫn quý khách phân biệt và lựa chọn cho phù hợp với nhu cầu của mình, cách phân biệt như sau:
✔ Về màu sắc: Cùng là màu Vàng nhưng Loại 1 được mạ nhiều lớp màu nên màu đậm và rực hơn, còn loại 2 chỉ mạ 1 lớp màu nên màu hơi nhạt và sẽ nhanh phai hơn.
✔ Về mặt kính: Loại 1 dùng mắt kính phẳng, trong và chống xước tốt hơn loại 2 dùng loại kính vòm.
✔ Máy đồng hồ: Loại 1 nắp dưới có tem chống nước và có dập mã máy là: NO.FA08040, còn loại 2 không có dòng chữ này.
✔ Nhãng mác: Loại 1 khi bán ra luôn có mác gắng kèm trên dây chữ "Quanlity Grade: A" thể hiện chất lượng loại A

✔ Lưu ý chung: Các shop chạy theo lợi nhuận nên hầu hết nhập hàng Loại 2 để bán, nên khi mua các bạn phải hỏi cho rõ, nên yêu cầu họ phải cung cấp video thực tết sản phẩm để xem trước khi đặt mua, và nếu dòng này đúng là loại 1 thì giá bán ra không thể dưới 250k được, vì giá nhập vào đã hơn 200k rồi mà, ko tin các bạn có thể lên các website của nước ngoài như ebay, amazon, taobao... thử tìm sản phẩm này xem sẽ biết hàng chính hãng giá họ bán thế nào, giá nhập của VN mình làm gì có thể thấp hơn giá của nước sản xuất ra sản phẩm này được ạ.
✔ Shop Cam kết giao sản phẩm 100% giống như hình ảnh và chất lượng mà khách lựa chọn.

THÔNG TIN SẢN PHẨM
✔ Thương hiệu: BS (Hồng Kông)
✔ Kích thước mặt: 32mm (Chuẩn size tay nữ châu á)
✔ Kiếu Máy: Quartz Japan(rất bền)
✔ Chất liệu dây: Dây thép cao cấp
✔ Khả năng chịu nước: 3ATM (rửa tay, đi mưa... Nên tránh tiếp xúc với hóa chất như xà phòng, nước tẩy rửa, không mang khi bơi lội... Của bền tại người mà)
✔ Bảo hành: 6 tháng (Trung tâm bảo hành: 1136 Quang Trung, P.8, Q.Gò Vấp, TP.HCM )

BỘ SẢN PHẨM BAO GỒM
✔ Đồng hồ chính hãng
✔ Giấy hướng dẫn sử dụng
✔ Tặng kèm pin đồng hồ dự phòng trị giá 40k

NHỮNG CAM KẾT KHI MUA HÀNG CỦA SHOP
✔ Cam kết về sản phẩm: Sản phẩm này 100% hàng chính hãng và giống y hệt ảnh, nếu nhận hàng khách không ưng ý hãy liên hệ với shop nhé, shop cam kết sẽ nhận lại hàng và hoàn tiền ngay.
✔ Về size đồng hồ: Bạn có thể tự tháo bớt mắt dây để đeo cho vừa tay, nếu ko tự làm ghé tiệm làm chỉ tốn 10k ạ.
✔ Về Pin đồng hồ: Tất nhiên đồng hồ nào hoạt động 1 thời gian cũng sẽ hết pin nhưng Shop luôn tặng kèm pin dự phòng, khi hết chỉ cần mang ra tiệm nhờ thợ thay, họ chỉ lấy công 10k thôi, nếu không có sẵn pin tốn tới 50k đó ạ.
✔ Đổi trả hàng thoải mái: Không như những shop khác khi bán thì vui vẻ nhiệt tình, khi bảo hành hay đổi trả thì cau có khó chịu, mình thật sự rất thoải việc này, miễn sản phẩm còn nguyên vẹn, chưa cắt tháo dây thì shop đều cho đổi trả dù sau 7 ngày nhận hàng, bất kể lý do gì.

💜 Mời bạn xem thêm nhiều mẫu đồng hồ khác của Shop Click 👉#TeviseDon