Đồng hồ nam dây kim loại màu đen Armani AR2453


₫ 2.300.000

Sản phẩm Đồng hồ nam dây kim loại màu đen Armani AR2453 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ đa năng, đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ và ứng dụng được trong nhiều hoàn cảnh? Chiếc đồng hồ bạn đang xem sẽ là người trợ tá đắc lực dành cho bạn. Trên nền chất liệu thép không ghỉ cao cấp, với dây kim loại màu đen cùng tông với mặt đồng hồ. Mang sự bí ẩn nhưng không kém phần hào nhoáng cho bạn.

Đồng hồ Armani là Thương hiệu được biết đến trên toàn thế giới về danh tiếng cũng như là những thiết kế có tính thẩm mỹ cao, chất lượng hoàn hảo, giá cả hợp lý vì vậy sản phẩm Armani hiện nay là một thương hiệu đã và đang chiếm được phần lớn lòng tin của người tiêu dùng trong nước và trên thế giới.

Đồng hồ Armani AR2453 Thiết kế độc đáo, đẹp đến từng chi tiết, kết hợp tuyệt với mặt tròn một mầu đen huyền bí, chất liệu dây thép cao cấp không gỉ và đặc biệt là mặt kính Mineral Glass (kính khoáng chất) có độ cứng cao, không bị trầy xước và không bị dễ vỡ (bễ) khi va chạm vô tình, nếu có bị trầy xước thì bạn chỉ cần đánh bóng là sáng đẹp như mới (chi phí đánh bóng chỉ vài chục ngàn)Với những chi tiết độc đáo, kiểu dáng sang trọng mang lại cho các bạn nam Sự mạnh mẽ, cá tính ,sành điệu và hợp gu thời trang khi đeo.
Armani AR2453 có lịch hiển thị ngày, các kim phụ chỉ gây, phút, giờ.
--------------
Nhãn hiệu: Emporio Armani
Mã sản phẩm: AR2453
Xuất xứ: Italia
Dòng sản phẩm: Classic
Kiểu máy: Quartz
Đồng hồ dành cho : Nam
Kích cỡ: 43 mm x 43 mm
Độ dày: 12 mm
Trọng lượng: 177g
Chất liệu vỏ: Thép không gỉ
Chất liệu dây: Thép không gỉ
Chất liệu kính: Mineral Glass
Độ chịu nước: 5BAR (50m/165t)
Bảo hành quốc tế: 1 năm
Cam kết hàng chính hãng, được nhập khẩu từ mỹ, uy tín, chất lượng
------------
Xem thêm sản phẩm tại website: thephongcach.com
Tư vấn nhiệt tình 24/24 hotline: 0928.154.078
-------------
#donghonam #donghoarmani #donghodaykimloai #donghomatden #donghoden #donghothethao #dongholichlam #donghochinhhang #donghothoitrang #donghothethao #a

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000