ĐỒNG HỒ NAM CƠ CÁ TÍNH LỘ MÁY WINNER ND08


₫ 450.000

Sản phẩm ĐỒNG HỒ NAM CƠ CÁ TÍNH LỘ MÁY WINNER ND08 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

BẢO HÀNH 3 THÁNG BẰNG HÓA ĐƠN MUA HÀNG ( KHÔNG BẢO HÀNH TRONG TRƯỜNG HỢP BỊ TÁC ĐỘNG CỦA NGOẠI LỰC)
Khi xu hướng thời trang nam ngày một phát triển thì phụ kiện cho phái nam cũng ngày được chú trọng hơn, đặc biệt là đồng hồ đeo tay.
Điểm đặc biệt nhất của đồng hồ đó chính là có thể trở thành món phụ kiện thích hợp với mọi hoàn cảnh như đến công sở, dự hội nghị hoặc khi đi chơi cùng bạn bè.
Vốn được xem là món đồ thể hiện đẳng cấp và cá tính nên đồng hồ nam rất đa dạng về kiểu dáng và phong phú về chất liệu. Nếu đồng hồ dây kim loại mang đến cho nam giới đẳng cấp của sự thành đạt thì đồng hồ dây da lại mang đến sự sang trọng tinh tế. Bên cạnh đó, các chàng trai cũng có thể khoe cá tính năng động cùng đồng hồ kiểu dáng thể thao của shop.
Shop tự tin sẽ mang đến cho nam giới những sản phẩm đồng hồ nam giá rẻ, đồng hồ nam chính hãng với mẫu mã hơp thời trang và đặc biệt là phù hợp xu hướng thời trang 2016. Với ưu điểm nổi bật như: sản phẩm phong phú, giao hàng toàn quốc, thanh toán khi nhận hàng, hoàn trả tiền 100% nếu không nhận được hàng hoặc sản phẩm không đúng mô tả... Khách hàng chắc chắn sẽ cảm thấy thật hài lòng khi mua sắm tại shop.
-------------------------------------------------------------
- Winner là 1 thương hiệu đồng hồ Đài Loan với phân khúc giá tầm trung .
- Máy đồng hồ cơ Winner mô phỏng thiết kế từ những chiếc đồng hồ Thụy Sĩ , với những tiếng rè rè khi lên cót hay những tiếng tích tắc thú vị khi sử dụng.
- Sản phẩm đồng hồ Winner mã ND08 có kích cỡ vừa (đường kính mặt 4,2 cm , dày 1cm) phù hợp với hầu hết vòng cổ tay. Đây là dòng sản phẩm bán tự động do có thêm bánh đà ở bên dưới có tác dụng tích thêm năng lượng khi đeo nên có thời gian hoạt động lâu hơn đồng hồ cơ thông thường. Các sản phẩm có bánh đà tương tự tại shop có mã AL08 , AL09 , AL31 , AL35 , AL41 , AL68 , AL9 , AL70 , SH01 , SH02 ... hoặc các sản phẩm có tên gọi đồng hồ cơ bán tự động
- Mặt kính cứng chống xước nhẹ.
- Độ chống nước 1ATM hay nói cách khách chỉ có thể đi mưa.
- Đường kính: 4cm
- Độ dày: 1cm
- Kích thước băng: 2cm
- Chiều dài dây: 26cm

* Lưu ý khi sử dụng đồng hồ cơ:
Không để xảy ra va chạm mạnh giữa đồng hồ với những vật cứng, không để đồng hồ bị rơi
Không sử dụng đồng hồ khi đi rửa tay bằng nước nóng, đi tắm, đi bơi, xông hơi vì hơi nước rất dễ bay vào mặt kính và gây hỏng máy đồng hồ.
Hạn chế để đồng hồ ở những nơi phát ra từ trường mạnh như Tivi, Loa, Dàn âm thanh, Nam châm, Bộ phát wifi..vv.
Không để đồng hồ ở nơi nhiệt độ quá thấp hoặc quá cao (dưới 5 độ C và trên 50 độ C)
Khi không sử dung, bạn nên để úp mặt đồng hồ xuống một lớp vải mịn nhằm giúp cót giữ được lâu hơn

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000