Đồng hồ đôi thời trang, nơi tình yêu là vĩnh cửu NYZ312


199.000 ₫ 99.500

Sản phẩm Đồng hồ đôi thời trang, nơi tình yêu là vĩnh cửu NYZ312 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 199.000 xuống còn ₫ 99.500, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Đồng hồ cặp đôi cao cấp NYZ312 - Nơi tình yêu là vĩnh cửu: Là sản phẩm đồng hồ cặp đôi được quan tâm nhiều nhất trong thời gian qua không chỉ bởi tính năng vốn có của một chiếc đồng hồ mà còn thể hiện phong cách thời trang tinh tế, sang trọng, phù hợp với cặp đôi đang yêu.
Mùa yêu thương những cặp đôi yêu nhau thường lựa chọn cho mình những phụ kiện đôi vừa thể hiện tình yêu vừa giúp hai bạn nổi bật trước bạn bè, những người xung quanh. Một trong số đó, phụ kiện được các bạn đang yêu nhau lựa chọn nhiều nhất chính là những chiếc đồng hồ đôi thời trang, cá tính. NLT-STORE giới thiệu đến bạn sản phẩm cặp đôi NYZ312 lịch lãm và sang trọng.
Các sản phẩm của hãng ra đời với những tính năng ưu việt nhất : dây thép phủ bóng chống trầy xước, chống hoen gỉ, thiết kế tinh xảo, tỉ mỉ với những mắt xích sếp sát nhau đầy lôi cuốn.
Sự chăm chút tỉ mỉ còn được thể hiện qua từng chi tiết dù là rất nhỏ của sản phẩm là nổi bật lên những đường nét tinh tế, hài hoà và mang tính công nghệ cao. Khoá bấm của sản phẩm được chế tác đẹp mắt, linh hoạt thể hiện cái nhìn tươi mới, bền bỉ và đầy thẩm mỹ.
Đây là một món quà đầy ý nghĩa dành cho những cặp đôi. Nó mang ý nghĩa tượng trưng cho thời gian vĩnh cữu của hai người yêu nhau. Hãy trải nghiệm từng sản phẩm NYZ312 Chính hãng để thấy được những tính năng nổi bật. Cặp đôi đang được bán với giá cực kỳ ưu đã tại NLT_STORE.
#donghodoi #dongho #donghonam #donghonu #donghothoitrang #donghoha

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000