Đồng Hồ Định Vị Trẻ Em GPS Smartwatch GW300


₫ 305.000

Sản phẩm Đồng Hồ Định Vị Trẻ Em GPS Smartwatch GW300 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Smartwatch GW300 là sản phẩm dành cho trẻ em nên thiết kế đặc biệt được chú trọng. Đồng hồ có kích thước 32.5x23.11 mm với trọng lượng chỉ 41 g vô cùng gọn nhẹ. Dây đồng hồ được làm từ chất liệu cao su mềm mại. Bên cạnh đó, GW300 còn có màu sắc sặc sỡ, bắt mắt, phù hợp với cả bé trai lẫn bé gái. Các bé sẽ cảm thấy vô cùng thích thú và thoải mái khi đeo chiếc đồng hồ này.
Thiết kế đơn giản và bắt mắt của GW300
GW300 là chiếc đồng hồ thông minh, có thể bảo vệ cho con em bạn với những tính năng thiết thực.
Thiết bị có chức năng gọi khẩn cấp từ đồng hồ. Bé chỉ cần ấn giữ nút SOS khoảng 3 giây, màn hình sẽ hiện chứ SOS. Đồng hồ sẽ tự quay số gọi khẩn cấp đến 1 trong 3 số trong danh bạ SOS cho đến khi 1 trong 3 số bắt máy.
Bên cạnh đó đồng hồ thông minh GW300 còn tích hợp chức năng theo dõi sức khỏe, giúp bố mẹ nắm rõ tình trạng của con em mình hơn. Đồng hồ được trang bị cảm biến 3D bên trong cho phép đếm bước chân của bé khi đeo đồng hồ. Trong khoảng thời gian mặc định từ 10g tối đến 7g sáng hôm sau, đồng hồ sẽ ghi lại toàn bộ hoạt động khi ngủ của bé. Bố mẹ sẽ biết tình trạng giấc ngủ của con mình như thế nào.
Đặc biệt, với chức năng Turn off, bố mẹ có thể tắt đồng hồ của con cái từ xa bằng phần mềm. Khi dung lượng pin còn dưới 20%, đồng hồ cũng sẽ tự động gửi tin nhắn báo pin yếu đến điện thoại của phụ huynh.
GW300 còn hỗ trợ gọi điện cho người thân. Phụ huynh chỉ cần cài đặt số điện thoại của mình vào 2 nút SOS 1 và SOS 2. Bé sẽ dễ dàng và nhanh chóng gọi cho bố mẹ khi cần.
Các tính năng được trang bị trên GW300
GW300 còn có các chức năng trên phần mềm khác như nhận tin nhắn văn bản hoặc tin nhắn thoại (đoạn ghi âm tối đa 15 giây), theo dõi vị của bé qua định vị toàn cầu GPS hoặc LBS, cài đặt các tham số cho đồng hồ, cài đặt các khu vực an toàn cho bé với bán kính thay đổi tùy chọn, báo SOS tới điện thoại bố, mẹ ( hoặc người quản lý ) khi đồng hồ bị tháo khỏi tay người đeo hay cố tình bị tắt nguồn theo tác động tiêu cực.
Ứng dụng SeTracker của đồng hồ thông minh GW300 hiện tại đã được hỗ trợ cho toàn bộ khu vực Châu Á và Thái Bình Dương. Đồng hồ cũng được tích hợp sẵn ngôn ngữ Tiếng Việt nên rất dễ dàng để cài đặt và sử dụng.
HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT & SỬ DỤNG
1. Register (Đăng ký) App trên smartphone
Bước 1: Quét mã Barcode trên Tài liệu hướng dẫn sử dụng đi kèm với thiết bị bằng phần mềm Barcode Scanner trên smartphone để cài đặt phần mềm SeTracker điều khiển đồng hồ. Phụ huynh cũng có thể tìm kiếm phần mềm SeTracker trên CH Play, Appstore
Bước 2: Khởi động phần mềm (điện thoại có kết nối 3G hoặc Wifi)
Bước 3: Ấn vào nút Register để đăng ký trước khi đăng nhập.
2. Log in (Đăng nhập)
Sau khi đăng ký xong tài khoản, ấn OK để trở về màn hình và Đăng nhập vào phần mềm với tài khoản vừa

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000