Đồng hồ định vị Q50


₫ 295.000

Sản phẩm Đồng hồ định vị Q50 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

MÔ TẢ MỘT SỐ CHỨC NĂNG CHÍNH:

1. Chức năng gọi khẩn cấp từ đồng hồ (Nút SOS): Ấn giữ nút SOS và giữ khoảng 3S, màn hình sẽ hiện chứ SOS. Đồng hồ tự quay số gọi khẩn cấp. Cuộc gọi được kết nối đến 1 trong 3 số trong danh bạ SOS cho đến khi 1 trong 3 số bắt máy.

2. Cảnh báo pin yếu: Khi dung lượng pin còn dưới 20%, đồng hồ sẽ gửi tin nhắn báo pin yếu đến điện thoại của bố mẹ thông báo.

3. Health (Chức năng theo dõi sức khỏe):
* Steps count (Đếm bước chân): Đồng hồ được trang bị cảm biến 3D (3D sensor) bên trong cho phép đếm bước chân của bé khi đeo đồng hồ.
* Sleep quality (Chất lượng giấc ngủ): Đồng hồ ghi lại các hoạt động khi ngủ của bé.

4. Turn off (Tắt đồng hồ từ phần mềm): Chức năng này cho phép bố mẹ tắt đồng hồ của con cái từ xa bằng phần mềm.

5. Family dial (Gọi thoại cho bố mẹ): Sử dụng phím gọi 1, 2 bên phải để gọi cho bố, mẹ.

6. Address list (Danh bạn an toàn): Nhập 15 số điện thoại của người thân có thể gọi điện cho bé. Ngoài 15 số trong danh sách này và 3 số SOS, bé sẽ không nhận được các cuộc gọi từ số má

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000