Đồng hồ điện tử thể thao Ohsen DAC05


₫ 400.000

Sản phẩm Đồng hồ điện tử thể thao Ohsen DAC05 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Khi xu hướng thời trang nam ngày một phát triển thì phụ kiện cho phái nam cũng ngày được chú trọng hơn, đặc biệt là đồng hồ đeo tay.
Điểm đặc biệt nhất của đồng hồ đó chính là có thể trở thành món phụ kiện thích hợp với mọi hoàn cảnh như đến công sở, dự hội nghị hoặc khi đi chơi cùng bạn bè.
Vốn được xem là món đồ thể hiện đẳng cấp và cá tính nên đồng hồ nam rất đa dạng về kiểu dáng và phong phú về chất liệu. Nếu đồng hồ dây kim loại mang đến cho nam giới đẳng cấp của sự thành đạt thì đồng hồ dây da lại mang đến sự sang trọng tinh tế. Bên cạnh đó, các chàng trai cũng có thể khoe cá tính năng động cùng đồng hồ kiểu dáng thể thao của shop.
Shop tự tin sẽ mang đến cho nam giới những sản phẩm đồng hồ nam giá rẻ, đồng hồ nam chính hãng với mẫu mã hơp thời trang và đặc biệt là phù hợp xu hướng thời trang 2016. Với ưu điểm nổi bật như: sản phẩm phong phú, giao hàng toàn quốc, thanh toán khi nhận hàng, hoàn trả tiền 100% nếu không nhận được hàng hoặc sản phẩm không đúng mô tả... Khách hàng chắc chắn sẽ cảm thấy thật hài lòng khi mua sắm
Bạn vẫn còn phân vân,hãy xem tiếp sản phẩm khác của shop tại đây
Tính năng:
Ohsen là thương hiệu đồng hồ điện tử uy tính tại Đài Loan
Đồng hồ Ohsen DAC05 được thiết kế 2 kênh analog và kỹ thuật số
Màn hình có đèn EL giúp mặt số hiển thị sắc nét trong bóng tối.
Hiển thị ngày ngày 12h/24h
Đồng hồ báo thức
Bấm giờ thể thao & và lịch tuần
Bốn nút điều khiển chức năng khác nhau cho thuận tiện mục đích
Khả năng chống nước 3ATM ( xin vui lòng đừng bấm phím dưới nước)
Đặc điểm kỹ thuật:
Hiển thị: kỹ thuật số và analog
Kích thước: 4.6*3.8 cm
Trường hợp độ dày: 1,1 cm
Chiều dài : 24,0 cm
Chiều rộng: 2,5 cm
Chống nước sinh hoạt
Bảo hành: 3 tháng
#donghothoitrang #donghonam #donghocolich #donghogiare #donghohanghieu #donghodayda #donghoqu