Đổi Sim 4G VIETTEL Miễn PHÍ DATA VỚI NHIỀU ƯU ĐÃI


₫ 13.000

Sản phẩm Đổi Sim 4G VIETTEL Miễn PHÍ DATA VỚI NHIỀU ƯU ĐÃI đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

ƯU ĐÃI KHI NÂNG CẤP SIM 4G THÀNH CÔNG:
1 - yêu cầu bạn đang sử dụng 1 sim viettel PHÔI 3G
2- Chỉ cần mua 1 chiếc sim trắng và thực hiện theo hướng dẫn, sim đang dùng sẽ được đổi thành sim 4G Viettel miễn phí chỉ trong nháy mắt.
Với giá chỉ 13000đ/sim, quý khách đã có thể sở hữu ngay 1 chiếc sim trắng 4G và tự đổi sim đang dùng thành sim 4G hoàn toàn miễn phí, không mất bất kỳ khoản cước dịch vụ nào. ,
mà bạn từng ao ước với tốc độ nhanh như gó
4 thao tác *098*4# và làm theo hướng dẫn là ok
ƯU ĐÃI
+ Thuê bao di động chưa dùng data: Thuê bao phát sinh lưu lượng <50MB tháng n-1 (n là tháng chuyển đổi), đang dùng sim 2G/3G đổi sang sim 4G, sử dụng máy 4G sẽ được tặng 4GB sử dụng trong 30 ngày kể từ ngày cộng ưu đãi, trong đó 2GB dùng tất cả các hạ tầng và 2GB dùng trên hạ tầng 4G. Cộng ưu đãi liên tục trong 6 tháng .

+ Thuê bao di động đã dùng data: Thuê bao phát sinh lưu lượng >=50MB tháng n-1 (n là tháng chuyển đổi), đang dùng sim 2G/3G đổi sang sim 4G, sử dụng máy 4G sẽ được cộng 30.000đ để sử dụng hướng thoại nội mạng và SMS nội mạng; tặng 7GB data sử dụng trong vòng 7 ngày tính từ ngày cộng ưu đãi.


vậy bạn còn chần chớ gí nữa
#sim