Dock sạc Galaxy Note 4 chính hãng


800.000 ₫ 650.000

Sản phẩm Dock sạc Galaxy Note 4 chính hãng đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 800.000 xuống còn ₫ 650.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

- Dock sạc pin galaxy note 4 là sản phẩm chính hãng SAMSUNG, tương tự như những dock sạc pin của các dòng máy samsung,dock sạc pin note 4 mang lại đến cho người sử dụng tiện lợi.



- Trọn bộ dock sạc pin SAMSUNG Note 4 gồm một dock sạc và một pin galaxy note 4. Galaxy Note 4 với thiết kế có thể tháo rời, khi thiết bị hết pin bạn có thể thay thế bằng viên pin khác.



- Bạn lo lắng khi sạc phải sạc qua đêm sẽ dẫn đến tình trạng phồng pin hoặc chai pin ? với dock sạc galaxy note 4 khi sạc đầy pin thiết bị sẽ tự động ngăt quá trình sạc do đó bạn hoàn toàn yên tâm cắm sạc cả ngày mà không phải lo lắng.



- Với người sử dụng có nhu cầu cao việc sử dụng dock sạc pin galaxy note 4 giống như một cục pin dự phòng của bạn, mỗi khi đi làm hay đi chơi bạn chỉ cần tháo pin trong dock sạc ra và mang theo, khi thiết bị hết pin bạn có thể mang ra thay thế bất cứ lúc

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000