Đồ chơi lắp ráp gỗ 3D Mô hình Thuyền Thương Gia Merchant Ship


99.000 ₫ 69.000

Sản phẩm Đồ chơi lắp ráp gỗ 3D Mô hình Thuyền Thương Gia Merchant Ship đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 99.000 xuống còn ₫ 69.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,8 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Mô hình Thuyền Thương Gia Merchant Ship

Mã sản phẩm             : WP-168
Kích thước sản phẩm  : 370x90x300mm
Kích thước đóng gói    : 340 x 210 x 30 mm
Số mảnh ghép : 88 mảnh

Tất cả các mô hình thuyền Mozakid đều được sản xuất bằng công nghệ cắt laze trên chất liệu gỗ ép cao cấp. Thân tàu làm bằng gỗ, buồm vải, dây dù, các chi tiết trang trí cũng được khắc laze, và sơn phủ một cách vô cùng tinh tế.

Thuyền buồm tượng trưng cho “gió” với ý nghĩa làm việc gì cũng “thuận buồm xuôi gió”, các cuộc giao dịch làm ăn luôn được tốt đẹp. Chính vì vậy mà các thương gia hay doanh nhân rất thích hình ảnh này nhờ ý nghĩa tốt đẹp mà nó mang lại.

Theo nghiên cứu của các nhà phong thủy thì để có được vận may trong kinh doanh, bạn nên đặt một chiếc thuyền buồm trên bàn làm việc hay gần cửa ra vào sao cho chiếc thuyền di chuyển theo hướng đi vào bên trong văn phòng, công ty và tuyệt đối không để thuyền buồm hướng ra ngoài cửa, vì như thế nó lại mang ý nghĩa chạy mất. 

Nếu yêu thích chúng, bạn cũng có thể trang trí cho nhà ở bằng mô hình thuyền buồm doanh nhân hay treo bức tranh chiếc thuyền đang căng gió ra khơi cũng sẽ có thêm vận may và tài lộc.

Mô hình tàu thuyền không những được làm rất công phu, tỉ mỉ mà còn mang đến nhiều ý nghĩa cho công việc và cho ngôi nhà của bạn.

Sản phẩm có thể dùng để trang trí văn phòng làm việc, phòng khách hoặc làm quà tặng cho bạn bè, đối tác, các thương gia hoặc doanh nhân.
#mohinhtauthuyen #thuyenbuom #tau #trangtri #quatang #quatrangsinhnhat #laprap #dochoimohinh #xephinh #dochoi #dochoigiaoduc #dochoixephinh #dochoilaprap #lego #dochoigo #mozakid #mohinhgo #mohin