Đồ Chơi Khỉ Bám Ngón Tay Finger Monkey Toys


₫ 430.000

Sản phẩm Đồ Chơi Khỉ Bám Ngón Tay Finger Monkey Toys đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Đồ Chơi Tương Tác Khỉ Ngón Tay Finger Monkey Toys
ĐỒ CHƠI BEST SELLER TRÊN AMAZON

Khỉ ngón tay Finger Monkey là món đồ chơi vừa được ra mắt vào cuối năm 2017 và nhanh chóng được trẻ em trên toàn thế giới đón nhận. Một chú khỉ dễ thương có thể bám trên ngón tay, treo đuôi trên cành cây, bám trên cây bút đã trở thành món đồ chơi bán chạy nhất cho trẻ em tại Hoa Kỳ.

Finger Monkey có thể phát ra 40 âm thanh khác nhau và rất nhiều hành động dễ thương tùy thuộc cách trẻ tương tác với khỉ. Bé có thể vuốt đầu, nói chuyện với khỉ, treo khỉ trên bút, hoặc treo ngược trên cành cây. Cách khỉ phản ứng với từng hành động khác nhau và còn tùy thuộc vào tính cách của từng chú khỉ có màu sắc khác nhau.

Có 6 màu, kích thước : Cao 13 cm

Bé có thể vuốt đầu, nói chuyện với khỉ, treo khỉ trên bút, hoặc treo ngược trên cành cây. Cách khỉ phản ứng với từng hành động khác nhau và còn tùy thuộc vào tính cách của từng chú khỉ có màu sắc khác nhau.

Đặc điểm nổi bật của khỉ ngón tay Finger Monkey Toys :
– Những chú khỉ robot thông minh, đáng yêu và có thể bám chặt lấy ngón tay của trẻ. Chúng có thể trở nên phấn khích và bày tỏ những hành động vô cùng dễ thương khi được tác động bằng những cử chỉ đơn giản.

– Khi bắt đầu nhấn nút khởi động ở trên đầu, chúng sẽ bắt đầu nháy mắt và quay đầu, cùng với đó là nói “Xin chào” kèm một nụ cười tinh nghịch.

– Đồ chơi tương tác khỉ ngón tay Finger Monkey Toys được thiết kế để phản ứng với âm thanh, chuyển động và tiếp xúc, thích hợp để làm một người bạn vui nhộn. Khi xoa chỏm tóc nhỏ đáng yêu trên đầu của chúng, chúng sẽ phát ra âm thanh và nhấp nháy mắt. Trẻ cũng có thể hôn, ru ngủ, treo ngược chúng lên hay làm bất cứ điều gì.

– Không chỉ dừng lại ở đó, nếu vỗ tay hai lần, những chú khỉ sẽ hát cho trẻ một bài hát – chúng có thể tạo ra 40 loại âm thanh khác nhau, bao gồm cả tiếng ợ và đánh rắm

– Khỉ ngón tay Finger Monkey Toys cũng có thể bám vào được bất cứ thứ gì, từ muỗng canh, ống hút cho đến vợt quần vợt.

– Đồ chơi này được chạy bằng pin và có ưu điểm là sẽ tự động tắt để tiết kiệm pin khi trẻ không chơi nữa

THÔNG TIN SẢN PHẨM
Kích thước: 130 x 60 x 45 mm
Chất liệu: Nhựa ABS an toàn

Nhà sách online Bookbuy.vn trân trọng giới