Đồ chơi ghép chữ theo thẻ Matching letter


150.000 ₫ 125.000

Sản phẩm Đồ chơi ghép chữ theo thẻ Matching letter đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 150.000 xuống còn ₫ 125.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Matching letter ghép chữ theo thẻ 
Đồ chơi luyện trí thông minh, đồ chơi trí tuệ luôn là một trong những mối quan tâm hàng đầu của các bậc làm cha mẹ với mong muốn giúp con có cơ hội trải nghiệm và tương tác, qua đó kích thích trẻ tư duy nhằm phát triển trí thông minh.
Bộ ghép chữ theo thẻ Matching letter là sản phẩm đồ chơi mang tính giáo dục, giúp bé nhận biết, phân biệt các chữ cái khác nhau và biết cách ghép vần, đồng thời góp phần mở rộng và nâng cao vốn từ vựng tiếng anh cho trẻ.


Số lượng thẻ từ phong phú với nhiều từ vựng, gắn liền với những con vật, sự vật... xuất hiện xung quanh sẽ khiến bé say mê thích thú khi học hỏi.

Chi tiết sản phẩm
Kích thước vỏ hộp: 24 x4,3 x 21 cm
Kích thước tấm khay trong:13x14x4cm
Trọng lượng: 0,5 kg
Chất liệu: Nhựa, giấy.
Độ tuổi phù hợp: 3 tuổi – 6 tuổi.
Trọn bộ sản phẩm bao gồm: giá nhựa gắn thẻ, 8 khối lập phương, 30 thẻ 2 mặt
Dành cho bé từ 1-6