Đồ chơi cho bé đất nặn / đất sét bếp nướng BBQ nhiều màu cho bé - 8818(B) - Đồ khuyến mãi giá tốt


170.000 ₫ 115.000

Sản phẩm Đồ chơi cho bé đất nặn / đất sét bếp nướng BBQ nhiều màu cho bé - 8818(B) - Đồ khuyến mãi giá tốt đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 170.000 xuống còn ₫ 115.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Bộ đồ chơi đất nặn / đất sét bếp nướng BBQ nhiều màu cho bé - 8818B1 - Đồ khuyến mãi giá tốt

- Bộ sản phẩm gồm có 5 hộp bột nặn với 5 màu sắc tươi sáng đó là màu vàng, màu đỏ, màu xanh lá, màu nâu và màu xanh nhạt.
- Bộ đất nặn được thiết kế cực kỳ đẹp mắt, có tay cầm, vỉ nướng, tay quay, bé có thể sử dụng rất dễ dàng.
- Các bé có thể sử dụng lò nướng một cách đơn giản mà không cần đến sự hỗ trợ từ ba mẹ, các vỉ nướng đã đặt sẵn trên lò. Bé chỉ việc mở nắp lò ra, đặt vào đó những chiếc bánh rán, bánh nướng ngon lành, hoặc có thể là những xiên thịt, xiên hồ lô hấp dẫn.

+ Đặc điểm nổi bật của đồ chơi đất nặn: 
- Chất liệu an toàn: Bột nặn được làm từ các nguyên liệu tự nhiên, không chứa chất độc hại, có mùi thơm dịu nhẹ, cực kỳ an toàn cho sức khỏe của bé yêu.
- Cho bé vui chơi và thư giãn: Trò chơi nặn bột mang lại cho bé những phút giây vui chơi, thư giãn thú vị sau giờ học mệt mỏi và đầy căng thẳng. Hơn nữa, trò chơi này còn đem đến những kỷ niệm đẹp, giúp các thành viên trong gia đình gần gũi với nhau hơn.
- Mở rộng năng lực quan sát, phát triển tư duy và trí tưởng tượng: Trò chơi nặn bột không chỉ giúp bé mở rộng năng lực quan sát, phân biệt các màu sắc và hình dạng khác nhau, mà còn giúp bé sẽ phát triển khả năng tư duy, trí tưởng tượng và óc sáng tạo.

+ Bộ đồ chơi đất nặn / đất sét làm kem nhiều màu cho bé sẽ giúp bé rèn luyện các kĩ năng như:
– Sự khéo léo của đôi tay thông qua việc tạo hình chiếc bánh.
– Phân biệt được màu sắc khác nhau từ khối đất nặn.
– Đồ chơi đất nặn giúp bé có những giờ phút vui vẻ cùng bạn bè cùng tuổi.
– Định hình tính cách cho các bé gái.

#đất_nặn #đất_nặn_bbq #đất_nặn_BBQ #đồ_chơi_đất_nặn #đồ_chơi_đất_sét #đất_nặn_lò_nướng #đất_sét_lò_nướng #dochoidatnan #datnan #datnanchobe #Đồ_chơi_đất_nặn #Đất_nặn #Đất_nặn_cho_bé #đồ_chơi_đất_nặn #đất_nặn #đất_nặn_cho_bé #Đồ_chơi_đất _sét #đất_sét #đất_nặn_an_toàn #datnanantoan #thitrandochoi #đất_nặn_tự_khô #datnantukho #đất_nặn_nhật #datnannhat #đất_nặn_không_dính #datnankhongdinh #dokhuyenmaigia