ĐỒ CHƠI đất nặn các con vật dễ thương - Plasticine Magical


₫ 125.000

Sản phẩm ĐỒ CHƠI đất nặn các con vật dễ thương - Plasticine Magical đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

➡ Đất nặn được biết đến như là một trong những trò chơi kinh điển cho trẻ em trên khắp thế giới. Bộ đồ chơi đất nặn là một trong những công cụ học tập giúp bé phát triển kỹ năng động cơ tốt, cải thiện sự phối hợp tuyệt vời giữa thao tác của tay - mắt và tư duy.
Bộ đất nặn giúp các bé nâng cao khả năng nhận biết màu sắc bằng cách dùng riêng từng màu hoặc trộn các màu lại với nhau theo hướng dẫn sẵn có hay sở thích của từng bé.
Với một bộ đồ chơi đất nặn trong tay, sự sáng tạo của các bé sẽ là không có giới hạn. Trẻ có thể thỏa thích sáng tác ra những tác phẩm dựa trên sự quan sát và trí tưởng tượng của mình.
Toàn bộ đất nặn được làm từ chất liệu cao cấp, không chứa chất độc hại và có mùi thơm nên rất an toàn cho sức khỏe của bé.
➡ Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) : 30x

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000